Xã hội

Sự thật vụ đánh thuốc mê, bắt cóc bà bầu ở Hải Dương

22/05/2018, 11:36

Cơ quan công an bước đầu khẳng định không có chuyện đánh thuốc mê, bắt cóc bà bầu ở Hải Dương

Thông tin bắt cóc là giả mạo

Thông tin bắt cóc một phụ nữ có bầu ở Hải Dương là không có cơ sở

Sáng nay (22/5), trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một phụ nữ mất tích.

“Quá trình điều tra, chúng tôi có đủ căn cứ để khẳng định không có chuyện người phụ nữ này bị đánh thuốc mê, đưa đi mất tích như thông tin trên mạng xã hội lan truyền. Thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt gây hoang mang dư luận”, lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang cho biết.

Chiều 21/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chia sẻ của một số facebooker cho rằng vừa xảy ra vụ đánh thuốc mê rồi đưa một sản phụ đi mất. Cụ thể, tài khoản Facebook N.X.Th chia sẻ: “Tại Bệnh viện Ninh Giang xảy ra một vụ bắt cóc bà bầu. Tầm 12h trưa nay tại Viện Ninh Giang, có đôi vợ chồng đưa nhau đi đẻ, người chồng để vợ ở vỉa hè đi ăn, người vợ bị 1 thanh niên đưa cho 1 bắp ngô có tẩm thuốc mê.

Sau đó thanh niên kia chở người vợ về nhà ở Hưng Thái và thôi miên người vợ gọi điện cho con cầm tiền đưa cho hắn, sau đó hắn lại chở người vợ đi tiếp.

Thời gian hắn chở về nhà tầm 12h30 trưa nay, sau đó chị vợ trong lúc tỉnh đã gọi điện cho anh chồng và bảo đang ở 1 nơi có nhiều cây xà cừ và nhiều hiệu thuốc, sau đó mất liên lạc.

Thời gian từ lúc hắn chở về nhà đến khi người vợ gọi điện là từ 12h30 - 13h. Vậy xin thông báo với tất cả mọi người, ai thấy trường hợp nào chở phụ nữ mang bầu đi đường có khả nghi xin liên hệ với công an nơi gần nhất…”.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Ninh Giang xác định, sản phụ trên tên Trần Thị S. (SN 1976), trú tại xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang.

Vợ chồng chị S có đi khám thai ở bệnh viện đa khoa Ninh Giang nhưng sau đó chị S thuê xe ôm chở đi mà không báo cho chồng biết. Người xe ôm này thường xuyên đón khách tại khu vực bệnh viện đã xác nhận chở chị S đến khu vực cầu Hiệp thuộc địa phận huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sau đó chị S. xuống xe đi đâu không rõ.

Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Ninh Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.