Trong nước

Sự thật vụ HLV Hà Nội tố bị hành hung ở sân HAGL

12/05/2018, 18:25
image

HLV Chu Đình Nghiêm tố bị người của BTC sân Pleiku hành hung. Vậy đâu là sự thật?

chu-dinhnghiem

Sự thật vụ HLV Hà Nội tố bị hành hung ở sân HAGL

Tối 11/5, sau khi kết thúc trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 giữa HAGL và Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội đã tố người của BTC sân Pleiku có ý định hành hung ông. Một số đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội cũng ghi lại cảnh một thanh niên trẻ tiến lại phía ông Nghiêm thời điểm nhà cầm quân này bị truất quyền thi đấu, đang trở vào đường hầm. Lập tức, BHL Hà Nội FC phản ứng rất dữ dội với người thanh niên nói trên. Rất may lực lượng chức năng kịp thời can thiệp, bằng không chắc chắn sẽ có xô xát.

Theo thông tin từ phía HAGL, người thanh niên nói trên là một trọng tài trẻ tên Cường ở Gia Lai. Do thấy sự việc trên sân nóng quá mức, vị trọng tài này có ý định xuống sân để hòa giải, đồng thời động viên HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, hành động không đúng thời điểm của Cường đã gây ra hiểu nhầm giữa hai bên. Được biết, sau đó, Cường đã gọi điện cho HLV Chu Đình Nghiêm để làm rõ sự việc.

Liên quan tới trận đấu nói trên, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, trọng tài chín Ngô Duy Lân bắt thiên vị đội chủ nhà, điển hình là tình huống rút thẻ đỏ đối với Phạm Thành Lương. Những diễn biến ở Pleiku, cộng thêm tỉ số hòa 2-2 khiến trận lượt về chắc chắn rất đáng xem. Theo lịch, hai đội sẽ tái đấu vào ngày 15/5.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.