Trong nước

Sự thật vụ HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức HLV trưởng U20 Việt Nam

08/06/2017, 18:21
image

Phó Chủ tịch VFF đã chính thức lên tiếng về tương lai của HLV trưởng U19 và U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn.

Hôm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV trưởng của trưởng ĐT U19 và U20 Việt Nam đã gửi một thông điệp bất ngờ trên trên facebook cá nhân. Ông đã đăng tấm hình của mình tại vòng chung kết U20 World Cup 2017 cùng dòng chữ tiếng Anh: "RELEASE !!! SORRY ALL!" (có nghĩa là Buông!!! Xin lỗi tất cả). Điều này khiến nhiều người cho rằng vị thuyền trưởng U20 Việt Nam sắp chia tay U20 Việt Nam và các ĐTQG.

hat-tuchuc1

Status đầy ẩn ý của HLV Hoàng Anh Tuấn

Status của ông Tuấn ngay lập tức nhận được những lời động viên của những nhân vật nổi tiếng khiến nghi ngờ đó càng trở nên lớn hơn. Trợ lý ĐT U20 Việt Nam, ông Trần Minh Chiến viết: "Never give up ........" (có nghĩa là Đừng từ bỏ). Còn trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi, nguyên phó TTK VFF cũng comment khá dài và đầy cảm xúc:

"Bóng đá Việt rất cần những HLV như Tuấn "con", em và các đồng nghiệp hãy tiếp tục lập nên nhiều kỳ tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam nữa, đừng bao giờ "buông" khi bên chúng ta luôn có hàng triệu người hâm mộ chân chính, Tuấn "con" đâu phải người dễ "chịu thua" ai bao giờ đâu. Anh đã từng trải qua những phút "yếu lòng" như vậy, nhưng được sự động viên của mọi người và gia đình anh cũng đã vượt qua để tiếp tục con đường mình đã lựa chọn. Theo anh: "người được chọn chưa chắc là người Tài, còn người Tài thì ít khi được chọn" khi Tuấn "con" hiểu được điều này em sẽ thanh thản hơn cho lựa chọn của mình. Luôn ở bên Em" - trích đoạn bình luận được cho là của trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi.

Ngay sau VCK U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị bầu Đức chê bai nặng lời, cho rằng ông Tuấn "con" thiếu khiêm tốn, chưa đủ năng lực để dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Ông bầu này thậm chí đã hai lần khẳng định quan điểm của mình trước truyền thông.

Tuy nhiên, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF khẳng định: “Facebook không phải nguồn thông tin chính thống. HLV Hoàng Anh Tuấn hiện vẫn đang làm HLV U19 Việt Nam”.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, trong năm 2017, các học trò dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn còn nhiệm vụ thi đấu vòng loại giải U19 châu Á 2018 diễn ra từ 31/10 đến 8/11. Ngoài việc hướng tới việc góp mặt ở VCK U19 châu Á 2018,  đội sẽ hướng tới việc góp mặt ở giải U20 World Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.