Showbiz

Sự thật vụ nghệ sĩ Giang Còi bị bạn diễn đánh chảy máu mặt?

05/07/2017, 06:25

Sự thật vụ việc được cho là nghệ sĩ Giang Còi bị bạn diễn đánh chảy máu trán trong khi đang quay phim.

20170703083519-giang-coi_2oioa3ld5ghh8

Những hình ảnh được cho là nghệ sĩ Giang Còi bị bạn diễn đánh chảy máu ở trán trong khi đang quay phim. Nguồn Facebook

Sáng hôm qua 4/7, hình ảnh nghệ sĩ Giang Còi bị thương ở mặt lan truyền trên các trang MXH, sau đó có thông tin anh bị bạn diễn cầm chai đánh vào mặt khiến trán chảy máu khi đang hóa thân vào nhân vật Chí Phèo trên trường quay ở Tây Mỗ (Hà Nội), đoàn làm phim đã phải dừng việc quay và băng bó cho anh, theo Vietnamnet.

Nghệ sĩ Trà My kể, trong lúc quay sitcom "Chí Phèo ngoại truyện" ở Tây Mỗ (Hà Nội), nghệ sĩ Giang còi vì phiêu với nhân vật Chí Phèo khiến bạn diễn cầm chai tương thẳng vào mặt, máu chảy ròng ròng. "Anh Giang là một người hết lòng vì nghề, say nghề, không ngại khó, ngại khổ, cảnh đó máu me be bét mà anh Giang vô cùng bình tĩnh, chỉ nói mỗi câu: Nghề mà" - nghệ sĩ Trà My tâm sự.

Theo báo Dân trí, nghệ sĩ Giang còi phủ nhận chuyện bị bạn diễn đánh chảy máu ở mặt. “Đúng là tôi bị thương, trán chảy máu trong quá trình đóng vai Chí Phèo. Tuy nhiên, không phải vì bạn diễn “điên máu” cầm chai tương thẳng vào mặt tôi. Mà là vì để hóa thân vào nhân vật, để đóng thật nhất cảnh Chí Phèo cầm chai đập đầu, rạch mặt ăn vạ; tôi đã cầm chai đập vào trán mình. Không may, nhập vai quá, diễn sung quá, kết cục trán chảy máu, sưng tấy”, nghệ sĩ Giang còi nói.

Nghệ sĩ Giang còi chia sẻ rằng, diễn viên Việt Nam còn thiệt thòi, diễn trong điều kiện trang bị bảo hiểm chưa thật sự tốt.

20170703083619-chi-pheo-ngoai-chuyen_2oioa1pskiklb

Nghệ sĩ Giang Còi hóa thân thành Chí Phèo.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vừa qua, nghệ sĩ Giang Còi đã vào vai Chí Phèo trong sitcom: "Sự trở lại của Chí Phèo" của đạo diễn Phạm Đông Hồng.

Giang Còi cho biết, anh đã phải thức suốt mấy đêm để nghiên cứu kịch bản, tìm lối diễn để ra Chí Phèo "cổ", cách đây 100 năm vẫn phải nói những xã hội hiện đại.

Được biết, để vào vai Chí Phèo, Giang Còi đã phải đeo bộ răng giả.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.