Pháp luật

Sự thật vụ nữ sinh tự tử nghi do bị "ép quan hệ"

18/05/2017, 17:48
image

Cơ quan công an khẳng định nạn nhân đã uống thuốc diệt cỏ tự tử do những trục trặc trong quan hệ tình cảm.

20170517125025-hai-phong-2

Nạn nhân vụ tự tử N.T.T.A

 Liên quan đến vụ nữ sinh Hải Phòng uống thuốc diệt cỏ tự tử nghi do bị "ép quan hệ",ng an Hải Phòng vừa có trả lời chính thức trước báo chí và gia đình nạn nhân.

Theo cơ quan công an, ngày 14/3/2017, N.T. T. A, sinh ngày 27/9/1999, trú tại xã Hữu Bằng, Kiến Thụy đã uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà và đến 13h15 ngày 16/3/2017 nữ sinh này tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra xác định T.A có quan hệ tình cảm với hai thanh niên Hoàng Quang Tr. và Trần Văn Th. ở cùng xã Hữu Bằng, Kiến Thụy, Hải Phòng. Do có những trục trặc trong quan hệ tình cảm với hai thanh niên trên, T.A đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Việc này do T.A tự quyết, không có bất cứ sự ép buộc nào.

Như Báo Giao thông đã thông tin, những ngày qua dư luận đều đang xôn xao về vụ tự tử của 1 nữ sinh tại Kiến Thụy - Hải Phòng. Các trang mạng xã hội cũng đều đồng loạt đưa tin và chia sẻ về sự mất mát thương tâm này. Nạn nhân là con lớn trong gia đình bố mẹ đều là công nhân, sau còn hai em gái nhỏ. T.A sinh ra và lớn lên dưới sự nuôi dạy của bố mẹ và ông bà nội, em liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp 1 đến cấp 3 của huyện. Em được mọi người nhận xét là hiền thục, nết na, xinh đẹp lại có năng khiếu về phong trào đoàn đội. T.A là nữ sinh nổi trội về mọi mặt nên ở độ tuổi trăng tròn với cả tài và sắc em được nhiều bạn trai trong trường và ngoài lớp theo đuổi.

Theo người nhà nạn nhân phản ánh thì từ đầu năm 2016, Tr. - một người ở xã Đại Đồng, Kiến Thụy đã đem lòng để ý T.A. Sau một thời gian dài dùng mọi thủ đoạn để chinh phục tình cảm của T.A, Tr. đã bị gia đình ông bà, bố mẹ T.A phát hiện và gọi đến trao đổi, phân tích, cấm đoán. Trước mặt mọi người trong gia đình T.A, Tr. đã hứa sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện gì vì T.A vẫn đang còn là học sinh. Nhưng đến tháng 9/2016, Tr đã nuốt lời hứa, cố tình tìm cách gặp gỡ T.A rồi để lại hậu quả, sau đó bỏ trốn vào miền nam. Trước cú shock đó, Tú Anh đau đớn gục ngã bỏ học cả tuần khi bản thân còn chưa đầy 17 tuổi.

Về phía Tr. sau khi trốn vào miền Nam Tr đã nhờ anh Th. thường xuyên hỏi han, chăm sóc và động viên T.A tiếp tục trở lại trường học. Đến đầu tháng 3/2017 anh Th. do thường xuyên gần gũi tiếp xúc T.A. Một lần đi chơi cùng Th, T.A đã bị hắn dùng thủ đoạn cưỡng bức. Vì T.A đã tin lời thề thốt của Tr. nên em thật thà kể lại toàn bộ sự việc mà Th. đã cưỡng bức mình cho Tr. nghe. Em không ngờ nhân cơ hội này Tr. đã không tiếc lời chửi rủa, xúc phạm bố mẹ, gia đình và bản thân em.

Sau sự việc trên, 8h sáng ngày 16/3/2017 T.A đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử, gia đình phát hiện đã đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng. Tại đây em đã kể lại toàn bộ nguyên nhân dẫn đến việc quyên sinh. Gia đình, bạn bè, luật sư có mặt đã ghi lại toàn bộ hình ảnh và ghi âm lại từng lời kể của T.A, khi đó T.A vẫn hoàn toàn tỉnh táo.

Sau khi T.A mất khoảng một giờ, CA huyện Kiến Thụy, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện có mặt, lập biên bản mổ pháp y, lấy mẫu xét nghiệm, lập hồ sơ và lấy lời khai niêm phong toàn bộ những gì liên quan đến T.A.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công huyện Kiến Thụy tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ theo đơn trình báo của gia đình.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.