Trong nước

Sự thật vụ Phó Ban Trọng tài tố bị sếp VPF đe dọa

16/05/2018, 17:42
image

Phó Ban Trọng tài VPF khẳng định không tố cáo Phó Chủ tịch VPF đe dọa mình trên báo chí.

duong-van-hien

Ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài VFF

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tuổi trẻ, chiều 15/5, Ban Kiểm tra VFF đã chủ trì cuộc họp với Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền và lãnh đạo VPF để làm rõ hai nội dung. Thứ nhất, có hay không việc VPF can thiệp vào công tác trọng tài. Thứ hai, có hay không việc Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đe dọa ông Dương Văn Hiền và đòi bố trí trọng tài theo yêu cầu.

Kết quả, những văn bản VPF gửi tới Ban Trọng tài về việc phân công trọng tài hoàn toàn đúng nguyên tắc và quy chế. VPF chỉ đề nghị phân công trọng tài này, trọng tài kia theo các trận đấu cho phù hợp chứ không chỉ đạo.

Trong khi đó, ông Dương Văn Hiền khẳng định không hề trả lời báo chí với nội dung ông Trần Mạnh Hùng đe dọa mình, gây sức ép lên việc phân công trọng tài làm nhiệm vụ. Chính bởi vậy, Ban Kiểm tra VFF yêu cầu ông Hiền phải tìm hiểu rõ nội dung các báo đăng tải xuất phát từ đâu.

Diễn biến trên coi như đã khép lại vụ lùm xùm liên quan đến công tác trọng tài thời gian qua. VPF đề nghị VFF không để ông Dương Văn Hiền tham gia giám sát trọng tài và đề nghị thôi hợp tác với hai trọng tài khác. Tuy nhiên, ông Hiền cho rằng VPF không có thẩm quyền can thiệp vào công việc của Ban Trọng tài.

Phải đến khi VFF yêu cầu Phó Ban Trọng tài không được làm giám sát, mọi việc mới lắng xuống. Trước đó, ông nhiều nguồn tin còn cho hay, ông Hiền tố ông Trần Mạnh Hùng đe dọa mình nhằm gây sức ép để phân công trọng tài theo ý đồ riêng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.