Chất lượng sống

Sự thật xe máy chở xác người lòi chân ở Sơn La?

15/09/2016, 05:02
image

Công an tỉnh Sơn La kết luận vụ việc xe máy chở xác người cuốn trong chiếu bị lòi chân gây xôn xao.

147384263034274-cho-xac

Công an tỉnh Sơn La đã đưa ra kết luận vụ việc xác người được cuốn trong chiếu lòi chân gây xôn xao. Ảnh: FB Tùng Hải 

Mới đây, một facebooker có nickname Tùng Hải chia sẻ trên trang Otofun bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chở theo cuộn chiếu, có thòi bàn chân người ra ngoài nghi là thi thể.

Theo anh Thanh (người sử dụng nickname Tùng Hải), bức ảnh trên được anh chụp trên đoạn đường chạy qua phường Quyết Tâm, TP.Sơn La vào khoảng 13h15 chiều 12/9. Chiếc xe máy mang biển số 26H1-031…, của Sơn La.

>>>Xem thêm Video Leo cột điện nghe phát biểu, người đàn ông bị điện giật tử vong

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người không khỏi rùng mình và đưa ra những phán đoán xoay quanh việc, liệu đây có phải xác chết nào đó gặp tai nạn hay bản thân người đi xe máy kia đã gây ra chuyện gì đó rồi mang xác đi phi tang?

Tuy nhiên, kết quả điều tra của Công an tỉnh Sơn La cho thấy, nạn nhân tử vong do bệnh lý và được người quen dùng xe máy chở về nhà mai táng.

Trao đổi với báo chí, đại diện công an tỉnh Sơn La cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan chức năng đã xác minh rõ vật thể cuốn trong chiếu kia là thi thể của chị P, trú ở xã Mường Dại, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, bị tử vong do mắc chứng bệnh lao phổi, trước đó gia đình đã đưa đi điều trị tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Do không có tiền thuê xe ô tô nên gia đình chị P đã nhờ người quen sử dụng xe máy chở thi thể từ Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La về huyện Quỳnh Nhai để mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.