Xã hội

Sư Thích Thanh Toàn khoe có vài trăm tỷ đồng, có thể lấy vợ sau hoàn tục

07/10/2019, 18:07
image

Sư Thích Thanh Toàn khoe tài sản của mình có khoảng 200 - 300 tỷ đồng và có thể lấy vợ sau hoàn tục.

img
Sư Thích Thanh Toàn

Mới đây, trên mạng xuất hiện một clip được cho là cảnh nói chuyện giữa sư Thích Thanh Toàn với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc. Đáng chú ý, trong clip, sư Thích Thanh Toàn cho biết, ông có tài sản trị giá khoảng 200 - 300 tỉ đồng và có thể lấy vợ khi hoàn tục.

Cụ thể, mở đầu clip sư Thích Thanh Toàn khoe mình có nhiều tài sản có giá trị, ước tính số đó khoảng 200 - 300 tỉ.

“Bây giờ con xin quý ngài là trang trại con quá lớn, tượng pháp quá lớn. Bây giờ, mình bán cho ai và chuyển như thế nào? Con cũng có nhiều chỗ ở chứ không phải một chỗ. Còn chùa 800m2 ấy các ngài sao cũng được, nhưng tài sản của con là con nguyện giữ lại. Con mua, không làm gì cả, chỉ làm để nuôi các cháu ăn học, các người trong bệnh viện. Con xin các ngài giúp cho con cái đấy thôi. Nếu tính tài sản thì khoảng 200 - 300 tỉ đấy”, sư Thích Thanh Toàn cho hay.

Sư Thích Thanh Toàn cũng cảm thấy mình có lỗi và muốn được sám hối. "Lâu nay con làm tổn thất oai đức của các ngài thì con sám hối suốt đời không hết, nhưng nói thật với quý ngài, tất cả là cạm bẫy. Nếu mình tránh cạm bẫy này sẽ có cạm bẫy khác", sư Thích Thanh Toàn phân trần.

Bên cạnh đó, sư Thích Thành Toàn nhắc lại rằng chuyện bị quay cảnh gạ tình nữ phóng viên là do mắc bẫy và tuyên bố nếu mình có thể cưới vợ, ăn chơi thoải mái sau khi hoàn tục mà không sợ gì cả.

“Đây là một cạm bẫy nhưng không sao cả, mình làm mình chịu. Đàn ông không sợ. Nếu muốn lấy vợ thì vẫn thoải mái, không sợ gì cả. Ăn chơi thoải mái, không sợ gì cả. Mặc cái áo cà sa này, họ mới chơi, còn bình thường thì không ai nói được. Con nói mình thanh niên mà sợ gì. Không sợ bất cứ thế lực nào cả”, sư Thích Thanh Toàn khẳng định.

Trước đó, Đại đức Thích Thanh Toàn (SN 1976 ở Quảng Trị, người vướng nghi vấn gạ tình nữ phóng viên), là Trụ trì chùa Nga Hoàng, đã gửi tờ trình đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc xin xả giới, hoàn tục.

Đại đức Thích Tâm Vượng, Phó trưởng ban kiêm Chánh thư ký Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Ban Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đồng ý với các thỉnh nguyện xin xả giới hoàn tục và được giữ tài sản thuộc sở hữu cá nhân của đại đức Thích Thanh Toàn. Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc sẽ làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương cùng ông Toàn để xác minh làm rõ nguồn gốc tài sản liên quan đến cá nhân ông Toàn và chùa Nga Hoàng theo quy định của pháp luật.

>>> Video sư Thích Thanh Toàn khoe sở hữu tài sản 200 - 300 tỷ đồng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.