Vận tải

Sự thực hot girl Bella mang súng lên sân bay Nội Bài?

12/07/2017, 16:23
image

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin hot girl Bella mang súng lên sân bay Nội Bài.

20170712_161543

Hình ảnh lưu truyền trên mạng xã hội về việc hot girl "Bella" bị lực lượng chức năng sân bay Nội Bài tạm giữ vì định mang súng lên máy bay

Trao đổi với Báo Giao thông xung quanh thông tin hot girl Bella bị lực lượng an ninh hàng không sân bay Nội Bài phát hiện mang súng lên sân bay và làm loạn tại đây khi bị lực lượng chức năng tạm giữ, đại diện CHK quốc tế Nội Bài khẳng định thông tin trên là không chính xác.

Tuy nhiên, vị này cũng cho biết cuối giờ trưa nay, lực lượng an ninh soi chiếu tại sân bay có phát hiện hành khách mang tên Đoàn Thuý Hà, dự kiến bay từ Hà Nội vào TP.HCM, mang theo một vật có hình dạng giống súng lục.

“Ban đầu, khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, nữ hành khách này tỏ thái độ không hợp tác. Tuy nhiên, sau khi được hướng dẫn về quy định an ninh hàng không, chị Hà đã bình tĩnh lại và tỏ thái độ hợp tác” – vị này nói và cho biết thêm: Vật mà chị Hà mang theo là chiếc bật lửa có hình khẩu súng. Do chưa hiểu biết về quy định an ninh hàng không nên chị này nhất quyết cho rằng mình không có gì vi phạm. Tuy nhiên, sau khi nhận thức được vấn đề, chị Hà đã chấp nhận bỏ lại vật phẩm này. Lực lượng an ninh hàng không sau đó cũng chấp nhận hoàn tất thủ tục an ninh để chị Hà được tiếp tục hành trình.

bella-mang-sung-san-bay

Mẹ con Bella (phải) và chị Hương Linh

 “Do hành khách mang theo con nhỏ, nhận ra lỗi sai của mình nên sau đó hành khách được chuyển sang chuyến bay sau” – vị này cho biết thêm.

Cần phải nhắc lại rằng, hành khách Đoàn Thúy Hà (SN 1986, quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), vốn "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng khi với danh xưng “hot girl Bella” hoặc biệt danh "thánh quỵt tiền". Cô xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh, tố cáo sử dụng dịch vụ ở nhiều nơi mà không trả tiền, từ ăn uống, ở nhà nghỉ, đi taxi cho đến xe ôm....

Hôm 23/6 vừa qua, hot girl Bella đã đến một bệnh viện tại Hà Đông, hạ sinh bé trai nặng 2,7 kg. Vì thương cảm với hoàn cảnh của Bella, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một mạnh thường quân tại Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của Bella. Theo dự kiến, 12 giờ trưa nay (12/7), chị Linh và mẹ con Bella sẽ lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến sân bay làm thủ tục, Bella đã bị lực lượng an ninh giữ lại do nghi mang theo súng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.