Showbiz

Sự trùng hợp khó tin giữa chuyện tình Song-Song và Phạm Băng Băng-Lý Thần

28/06/2019, 09:08

Lý do chia tay của Phạm Băng Băng - Lý Thần và Song Joong Ki - Song Hye Kyo có điểm giống không ngờ.

img
Cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần và Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Ngày 27/6, showbiz châu Á liên tục nhận được các thông tin sốc khi cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng - Lý Thần tuyên bố chia tay sau nhiều năm mặn nồng.

Với Song Joong Ki - Song Hye Kyo, mặc dù có nhiều tin đồn mâu thuẫn tình cảm đã xảy ra nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng phần nhiều là do những xích mích nhỏ trong mối quan hệ vợ chồng và cả hai đã có thể hoà giải để sống hạnh phúc. Cuối cùng giọt nước tràn ly là những cuộc tranh cãi khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn ra toà án.

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay cũng được cho là vì tính cách bất đồng dù đã trải qua 4 năm tìm hiểu và yêu nhau. Theo một người bạn của cặp đôi chia sẻ với giới truyền thông Trung Quốc, cặp đôi có quá nhiều điểm khác nhau trong tính cách.

Trong khi Lý Thần là người đàn ông nho nhã, điềm tĩnh thì Phạm Băng Băng lại luôn dùng sự kiêu ngạo, mạnh mẽ của mình để che giấu sự yếu đuối bên trong. Hai người tính cách khác biệt, nếu muốn tiếp tục thì buộc phải có một người chịu hy sinh bản thân vì đối phương. Người bạn này nói rằng dù cả hai vì chuyện này đều đau thương nhưng vẫn nói "không yêu, chỉ là không yêu mà thôi" để cố che giấu bản thân.

Ngoài ra, một số bạn bè thân thiết còn tiết lộ Phạm Băng Băng gần đây mời họ đến Bắc Kinh chơi và uống rượu tâm sự nhưng lại không nói về những chuyện tình cảm trong thời gian qua, dù cô ấy trông khá buồn bã không vui. Đến hôm nay thì cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.