Thể thao

Suarez chỉ được thi đấu cho Barca nếu không "cắn người"

30/06/2014, 22:11

Barca đang tiến rất nhanh trong thương vụ Suarez sau khi chân sút này nhận án treo giò 4 tháng của FIFA.

Barca đang tiến rất nhanh trong thương vụ Suarez sau khi chân sút này nhận án treo giò 4 tháng của FIFA.

Suarez là tiền đạo lắm tài nhiều tật
Suarez là tiền đạo lắm tài nhiều tật

Như đã biết, trong trận đấu giữa Italia và Uruguay tại vòng bảng World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) đã cắn vào vai hậu vệ Chiellini (Italia) nhưng không bị trọng tài rút thẻ. Sau đó, chân sút này phải nhận án phạt cấm thi đấu 9 trận và 4 tháng không được tham gia vào đời sống bóng đá từ FIFA.

Với nhiều người, đây là một thảm họa với Suarez nhưng với Barca đây là một cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu tiền đạo này. Tài năng của Suarez là điều không thể phủ nhận nhưng khi “tài luôn đi liền với tai”, Liverpool chắc chắn sẽ không quá mặn mà với việc giữ chân Suarez.

Nắm bắt được vấn đề này, Barca đã ngay lập tức nhảy vào thuyết phục Suarez chuyển tới sân Nou Camp. Đội chủ sân Nou Camp tiến hành nhanh đến mức hôm qua báo giới Tây Ban Nha tiết lộ giữa Barca và Suarez đã đặt được thỏa thuận sơ bộ. Chuyện còn lại của thương vụ này là việc Barca chấp nhận chi bao nhiêu để thuyết phục Liverpool nhả người. Rất có thể, Alexis Sanchez sẽ được đưa ra làm vật tế thần bởi đội bóng Anh rất kết ngôi sao người Chile.

Được biết, Barca đã đưa ra lời đề nghị có thời hạn 5 năm với Suarez kèm mức lương 160.000 bảng/tuần. Ngoài ra, theo tờ Sports, trong bản thỏa thuận cá nhân giữa Suarez và Barca, đội chủ sân Nou Camp đã cài vào điều khoản chân sút Uruguay không được tái phạm việc “cắn người”.

Bên cạnh đó, Barca cũng cam kết sẽ hỗ trợ Suarez trong cuộc chiến pháp lý nhằm giảm án phạt mà FIFA đã đưa ra.

Hoàng Yến (Theo Sports)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.