Thể thao

Suarez chiến đấu đến rách áo, Uruguay vẫn thua Costa Rica

14/11/2014, 10:11
image

Trong lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà kể từ khi bị treo giò 4 tháng, Suarez đã nổ súng nhưng không thể giúp Uruguay thoát khỏi một trận thua trước Costa Rica.

Với bộ đôi Suarez – Cavani trên hàng công, cộng thêm lợi thế sân nhà, Uruguay đã tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Costa Rica với tư cách là đội bóng đã từng vào tới tứ kết World Cup 2014 cũng cho thấy mình chả phải tay mơi. Đại diện Trung Mỹ đã trình diễn một lối chơi phòng ngự vô cùng hiệu quả khiến các chân sút chủ nhà gặp nhiều trở ngại. Bất ngờ đến ở phút 42 khi Álvaro Saborio giúp Costa Rica có được bàn mở tỉ số.

Suarz bị rách áo trong một tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương ở hiệp 2
Suarz bị rách áo trong một tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương ở hiệp 2

Bị dẫn bàn trên sân nhà, Uruguay tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng và Suarez đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút thứ 50. Chưa đầy 1 phút sau, Costa Rica lại vươn lên với bàn thắng của Bryan Ruiz. Từ đây, thế trận càng thêm cởi mở, Uruguay có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 64, 67 do công của Gimenez và Cavani để dẫn lại 3-2.

Tỉ số này được duy trì cho đến gần cuối trận nhưng khi các CĐV Uruguay chuẩn bị ăn mừng chiến thắng thì Costa Rica lại khiến tất cả phải im lặng. Phút 91, Venegas ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Ở loạt sút luân lưu, Costa Rica đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỉ số 7-6.

Chung cuộc: 3-3 (pen 6-7)

Bàn thắng: Suarez 50, Gimenez 64, Cavani 67 - Saborio 42, Bryan Ruiz 51, Venegas 91

Đội hình ra sân:

img

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.