Quốc tế

Suarez ghi bàn ngày tái xuất, Uruguay hòa nghẹt thở Brasil

26/03/2016, 10:23

Luis Suarez đã tỏa sáng trong ngày tái xuất giúp Uruguay cầm hòa Brasil.

suarez
Luis Suarez tái xuất đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Uruguay

Dù phải tới làm khách trên sân của Brasil tại vòng loại World Cup 2018, nhưng Uruguay rất tự tin bởi có sự trở lại của Luis Suarez sau án treo giò. Mặc dù vậy, khi mà các CĐV còn ngồi chưa ấm chỗ, Brasil đã có bàn thắng mở tỉ số. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, Douglas Costa đã xé lưới Uruguay bằng pha đệm lòng chính xác.

Tiếp đà hưng phấn, Brasil dồn ép đối thủ đến nghẹt thở bằng những pha tấn công vỗ mặt. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 26, Neymar kiến tạo tuyệt vời để Renato Augusto dứt điểm đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho Brasil. Thi đấu lép vế nhưng Uruguay cũng đã có được một bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Cavani.

Ngay đầu hiệp 2, Suarez đã giúp đội nhà cân bằng cách biệt với một pha chạy chỗ và dứt điểm thông minh. Sau bàn thắng này, Uruguay tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ về mặt thế trận nhưng các cơ hội lại bị những chân sút đội khách lần lượt bỏ lỡ.

Càng về cuối trận, không khí trên sân càng tưng bừng. Liên tiếp là những pha uy hiếp cầu môn của cầu thủ hai đội. Tuy vậy, không bên nào tận dụng thành công. Đáng tiếc hơn cả là pha bỏ lỡ của Suarez khi đối mặt với thủ thành Brasil. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Bàn thắng: Costa 1’, Renato 26 – Cavani 31’, Suarez 48

Brasil: Alisson; Dani Alves, Miranda, David Luiz, Filipe Luis; Luiz Gustavo; Willian, Fernandinho, Renato Augusto, Douglas Costa; Neymar.

Uruguay: Muslera; Fucile, Victorino, Coates, A. Pereira; Sanchez, Arevalo Rios, Vecino; Cavani, Suarez, Rodriguez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.