Quốc tế

Suarez lập cú đúp, Barca ngược dòng hạ Atletico

06/04/2016, 05:45

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico đã diễn ra rất kịch tính.

barca

Barca ngược dòng hạ Atletico

Tiếp đón Atletico trên sân nhà, Barca hạ quyết tâm đánh bại đối thủ để quên đi thất bại trước Real hồi cuối tuần trước. Các học trò của HLV Luis Enrique làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là những Messi, Neymar đều bỏ lỡ.

Tấn công nhiều nà không ghi được bàn thắng, Barca phải trả giá ở phút 25. Từ một phút hớ hênh nơi hàng thủ đội chủ nhà, Torres đã nhận đường kiến tạo của Koke rồi nhanh chân sút tung lưới Stegen mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Atletico chơi hưng phấn hơn hẳn và còn tạo ra được một vài cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng lại không thể tận dụng. Đáng tiếc nhất là cú sút đập đất của Griezmann bị Stegen cản phá bằng đầu ngón tay. Tuy vậy, bước ngoặt đã đến ở phút 35 khi Torres nhận thẻ đỏ rời sân.

Bước vào hiệp 2, nhờ lợi thế hơn người. Barca tấn công như vũ bão nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 63, Suarez đệm bóng chính xác gỡ hòa cho đội chủ nhà sau cú dứt điểm của Alves. Trước đó không lâu, Neymar đưa bóng đội xà ngang khung thành đội khách.

Tới phút 74, lại là Suarez dứt điểm từ xa cực mạnh đưa Barca vươn lên dẫn trước. Thời gian còn lại của trận đấu, Barca vẫn làm chủ thế trận và tấn công liên tiếp. Tuy vậy, tỉ số 2-1 được giữa nguyên cho tới hết trận.

Thắng 2-1 trên sân nhà, Barca giành đôi chút lợi thế ở trận lượt về tứ kết Champions League. Trong khi đó, bàn thắng của Torres giúp Atletico hi vọng vào một cuộc lật đổ sau đây 1 tuần.

Bàn thắng: Suarez 63, 74 – Torres 25

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Neymar, Suarez.

Atletico: Oblak; Juanfran, Hernandez, Godin, Luis; Saul, Gabi, Koke, Ferreira-Carrasco; Griezmann, Torres.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.