Quốc tế

Suarez tiết lộ bí mật khiến Real “đau lại càng đau”

11/04/2015, 06:25

Theo tiền đạo Luis Suarez, anh đã từng từ chối phũ phàng Real để chuyển tới thi đấu cho Barca.

Tiền đạo Luis Suarez
Tiền đạo Luis Suarez

Hồi mùa hè vừa qua, Barca đã phải bỏ tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Luis Suarez từ Liverpool. Đây là thương vụ tốn nhiều giấy mực của cánh báo chí bởi thời điểm đó Luis Suarez đang bị treo giò 4 tháng sau vụ cắn Chiellini tại World Cup 2014. Tuy nhiên, Suarez đã cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Barca đã phải bỏ ra khi liên tục lập công kể từ khi trở lại sau án treo giò. Chính phong độ ấn tượng của tiền đạo người Uruguay đã góp phần giúp Barca đang tiến băng băng trên mọi đấu trường.

Mới đây, tiền đạo này còn tiết lộ một bí mật khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, Real đã tiếp xúc và làm việc với anh trước cả Barca nhưng cuối cùng Suarez đã chọn Barca. “Phải, tôi đã nói chuyện với Real. Họ rất muốn có tôi nhưng ngay khi biết Barca sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng với mình tôi đã không phải suy nghĩ gì thêm. Tôi không bao giờ tưởng tượng được mình sẽ chơi bóng ở Nou Camp, đó là giấc mơ của tôi”.

Thông tin mà Luis Suarez tiết lộ chắc chắn đang làm Real chẳng thấy thoải mái chút nào. Vốn không đội trời chung nhưng Kền kền trắng lại bị Barca cướp mất “con mồi” ngay trước miệng. Đó là chưa kể chính con mồi “vồ hụt” Suarez đã trực tiếp khiến Real lâm vào cảnh khó khăn tại La Liga. Ở trận Siêu kinh điển mới nhất, Suarez đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Barca giành thắng lợi 2-0 qua đó nới rộng khoảng cách với Real lên thành 4 điểm.

Sẽ rất khó để thầy trò HLV Ancelotti mơ về một cuộc lật đổ và rõ ràng việc Real để xổng mất Suarez vào tay Barca là một đòn giáng rất đau vào tham vọng của Kền kền trắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.