Showbiz

Sức hút của Tiêu Chiến sau lệnh siết chặt "ngôi sao lưu lượng"

27/10/2021, 11:22

Tiêu Chiến vẫn đạt nhiều thành tích, bất chấp những lệnh siết chặt "ngôi sao lưu lượng".

Tiêu Chiến trở thành từ khóa hot trên Weibo của Trung Quốc những ngày qua. Anh nắm trong tay hàng loạt thành quả tích cực từ những hoạt động của mình.

img

Vở kịch "Như mộng chi mộng" có Tiêu Chiến tham gia bán hết vé trong "một nốt nhạc"

Theo Sina, nam diễn viên đã có buổi biểu diễn vở kịch “Như mộng chi mộng” tại Thâm Quyến. Một blogger cho biết, buổi diễn tại Thâm Quyến thành công khi “cháy vé”. Nhiều người hâm mộ đã khóc vì không mua được vé.

Cùng đó, đĩa đơn “Điểm sáng” từng được Tiêu Chiến phát hành vào năm 2018 giờ cũng đạt thành tích mới. Ca khúc vừa được xếp hạng thứ ba trong danh sách các bài hát hot của Trung Quốc.

img

Đĩa đơn được phát hành từ năm 2018 của anh giờ cũng được xếp hạng trong danh sách bài hát hot

Bất chấp sự nghiệp phim ảnh đang bị ảnh hưởng vì những chính sách hạn chế ngôi sao lưu lượng, diễn viên này vẫn cho thấy sức hút của mình. Không chỉ ở lĩnh vực nghệ thuật, anh cũng là cái tên sáng giá ở mảng quảng cáo, thương mại.

Cụ thể, ngoài là cái tên hút vé khi biểu diễn sân khấu, Tiêu Chiến còn vừa trở thành tân Đại sứ thương hiệu của Gucci tại thị trường Trung Quốc. Ngoài thương hiệu xa xỉ này, anh chàng còn hợp tác với Tod’s và Zenith dưới vai trò gương mặt đại diện.

img

Nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn có sức hút trên địa hạt quảng cáo

Như vậy, chỉ tính nửa năm 2021, mỹ nam 9X đã được trên dưới 20 nhãn hàng trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng”.

Không phải ngẫu nhiên nam diễn viên “Trần tình lệnh” vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Bởi, sức ảnh hưởng là lưu lượng của anh vẫn là con số cao.

Sina phân tích, Tiêu Chiến từng quảng cáo một nhãn hiệu bàn chải đánh răng. 2 giờ sau khi nam diễn viên xác nhận thương hiệu, doanh thu của các sản phẩm tăng vọt, tổng doanh thu đạt trên 10 triệu NDT. Sau 1 ngày, doanh số cuối cùng của thương hiệu đã vượt qua 60 triệu NDT.

Ngoài ra, một nhãn hiệu rượu mà Tiêu Chiến làm gương mặt quảng bá cũng có doanh số bán hàng vượt 5 triệu NDT. Thương hiệu này cũng liên tục bỏ chi phí duy trì việc hợp tác với diễn viên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.