Showbiz

Sức hút của Tiêu Chiến thực sự thế nào với hình ảnh “Ngọc cốt dao”

31/03/2021, 17:04

Bộ phim truyền hình “Ngọc cốt dao” dù mới nhá hàng hình ảnh Tiêu Chiến nhưng đã thu hút sự quan tâm của fans hâm mộ.

img

Hình ảnh tạo hình mới của Tiêu Chiến gây "sốt" với hơn 130 triệu lượt xem

Suốt từ khi bộ phim “Đấu la đại lục” phát sóng từ ngày 5/2, theo báo cáo từ Music Express vào sáng ngày 30/3, Tiêu Chiến đứng đầu danh sách chỉ số truyền thông của diễn viên trên Vlinkage suốt 50 ngày qua.

Ngôi sao của “Trần tình lệnh” cho thấy mức độ “hot” của mình khi những tác phẩm anh tham gia đều đạt lượng truy cập cao. Các sản phẩm do anh làm quảng cáo thương hiệu đều nhanh chóng “cháy hàng”.

Theo Sina, Tiêu Chiến hiện tại đang quay bộ phim “Ngọc cốt dao" (tên cũ là "Chu Nhan" - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên). Được biết, nam diễn viên sẽ thủ vai thế tử Thời Ảnh của nước Không Tang.

Nhân vật Thời Ảnh đồng thời là sư phụ của nữ chính Chu Nhan (Nhậm Mẫn đóng), quận chúa Xích tộc. Trong phim, cả hai có mối lương duyên trắc trở. Thậm chí, Chu Nhan còn tự tay đâm chết Thời Ảnh, nhưng cũng chính cô giúp anh hồi sinh.

img

img

Tiêu Chiến là cái tên hot và được săn đón hiện nay ở làng giải trí Hoa Ngữ

Mới đây, những hình ảnh nhá hàng về tạo hình nhân vật trong phim được tung ra đã cho thấy sức hút của Tiêu Chiến. Sau khi hình ảnh tạo hình của anh được hé lộ trên một tờ trang tin tức, bài đăng này nhanh chóng đạt tới 1,3 triệu lượt truy cập, càn quét trên internet.

Dù chỉ là một hình ảnh không rõ ràng của Tiêu Chiến trong tạo hình phim cổ trang nhưng cũng gây chấn động trên các phương tiện truyền thông lớn, ước tính có hơn 113.000 lượt bình luận về hình ảnh này.

img

Hình ảnh nhá hàng của nam diễn viên đã hút hơn 1,3 triệu lượt đọc

Trong những hình ảnh được tung ra, Tiêu Chiến diện trang phục cổ trang trắng với phong thái lạnh lùng. Nhiều bình luận khen ngợi vẻ điển trai của nam diễn viên, toát lên vẻ cuốn hút và trông giống như Thời Ảnh trong cuốn tiểu thuyết được chuyển thể.

Sina nhận định, đây là một con số đáng ngưỡng mộ. Điều này cho thấy bất chấp những tin đồn thất thiệt bủa vây, bất chấp vẫn bị phản ứng của một số antifan, Tiêu Chiến vẫn dang cho thấy sự phát triển không ngừng của mình và những thành công không phải ai cũng đạt được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.