Bất động sản

Sức hút từ Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương

18/06/2020, 20:34

Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương sẽ là tâm điểm thu hút nhà đầu tư đến với Thuận An - TP hạt nhân của Bình Dương.

img
Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi chính thức ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương. Đồng thời, Phát Đạt và Danh Khôi cũng ký kết đồng hành với Tổng thầu D&B Central; Tư vấn giám sát xây dựng Turner; AKA - Đơn vị cung cấp giải pháp nội thất toàn diện; Rita Võ - Đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh và phòng tắm

Ngày 18/6, tại TP HCM, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh khôi đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp tại thành phố Thuận An, Bình Dương.

Được biết, dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp có tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 cách TP.HCM khoảng 30 phút di chuyển, cách Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 1km. Tổng vốn đầu tư khoảng 8.282 tỷ đồng.

Ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt cho biết, với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án cao cấp tại TP.HCM và các tỉnh thành, Phát Đạt nhận thấy Bình Dương hội tụ đủ các lợi thế và tiềm năng để trở thành nơi “đất lành chim đậu”. Vì vậy, Phát Đạt mong muốn góp phần thay đổi diện mạo của Thuận An qua dự án theo mô hình phức hợp đô thị hiện đại.

Các đối tác đồng hành tham gia vào quá trình phát triển dự án đều là những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực bất động sản như tổng thầu thiết kế và thi công là Công ty CP xây dựng Central; Giám sát xây dựng được Tập đoàn Tuner international đảm trách, Công ty RitaVõ với bề dày 22 năm phát triển, là nhà phân phối số 1 tại Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh và nhà bếp cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng Koler… Công ty CP Nội thất AKA là đơn vị cung cấp giải pháp nội thất cao cấp; Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam làm tổng đại lý tiếp thị và phân phối. DKRA cũng là công ty vừa lọt vào vào Top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2020 do VietNam Report thẩm định.

Được biết, với bề dày 16 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã khẳng định là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam với các dự án nổi bật ở nhiều phân khúc từ dự án căn hộ chung cư cao cấp cho đến các dự án nhà phố ở TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Tập đoàn Danh Khôi là một trong những nhà phát triển BĐS tên tuổi lớn, với năng lực tài chính mạnh mẽ từ quỹ đầu tư Nhật Bản cùng bề dày kinh nghiệm phát triển nhiều dự án quy mô. Đặc biệt Phát Đạt và Danh Khôi đã hợp tác thành công trong dự án Kỳ Co GateWay (Bình Định). Nói cách khác, Danh Khôi tiếp tục là đối tác được Phát Đạt “chọn mặt gửi vàng” ở dự án này.

Với sự hợp tác của hàng loạt những tên tuổi lớn, dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương sẽ tạo nên tiếng vang và là tâm điểm thu hút khách hàng cũng như nhà đầu tư đến với Thuận An – thành phố hạt nhân của Bình Dương.

img
Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương
img
Tập đoàn Danh Khôi và DKRA Vietnam chính thức ký kết hợp tác Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.