Y tế

Sức khỏe bé gái 3 tuổi nghi bị 9 mũi đinh cắm trong hộp sọ giờ ra sao?

19/01/2022, 12:16

Đại diện BV Đa khoa SaintPaul thông tin, bé gái 3 tuổi nghi bị 9 mũi đinh găm trong họp sọ tại Hà Nội hiện đang nguy kịch.

Trưa 19/1, đại diện BV ĐK SaintPaul cho biết, tình hình sức khỏe của bé gái Đ.N.A 3 tuổi (Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) đang rất nguy kịch. Bé gái vẫn đang được điều trị chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện với sự chăm sóc. theo dõi sức khỏe liên tục của đội ngũ y tế.

Trước đó, ngày 17/1, BV ĐK Thạch Thất tiếp nhận bé gái A nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Kết quả phim chụp X-quang cho thấy bé có hình ảnh nghi là đinh trong sọ.

img

Hình ảnh nghi là mũi đinh găm trên hộp sọ bé gái 3 tuổi ở Hà Nội

Theo BS. Vương Trung Kiên, Giám đốc BV ĐK Thạch Thất, bé A. được mẹ đưa đến viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Người mẹ này cho biết, do từ chiều gọi không thấy con tỉnh nên đưa A. đến viện.

Các bác sĩ đã đặt ống, chụp phim chẩn đoán. Kết quả hộp sọ bệnh nhi có hình ảnh cản quang. Bệnh nhi được chẩn đoán sơ bộ hôn mê nghi viêm màng não. BS Kiên cho biết, do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là BV Đa khoa SaintPaul, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ.

Đáng chú ý, tại BV Đa khoa SaintPaul, kết quả phim chụp cắt lớp cho thấy bệnh nhi Đ.N.A. có hình ảnh như bị đinh bắn vào sọ.

Chiều 18/1, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân bé gái 3 tuổi nhập viện trong tình trạng có vật thể lạ giống đinh ở hộp sọ. Hiện Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập nhiều người để điều tra nguyên nhân.

Trong một diễn biến khác, thông tin từ người nhà bé A., chỉ trong 3 tháng gần đây bé đã 3 lần nhập viện. Một lần do ngộ độc thuốc trừ sâu cách đây khoảng 3 tháng (điều trị ở BV Nhi TW), sau đó 2 tháng bé tiếp tục nhập viện ở Thạch Thất với dị vật trong đường tiêu hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.