Bạn cần biết

Sức khỏe bé trai 1 tuổi bị bạo hành tiên lượng xấu

07/08/2017, 10:18

Tình hình sức khoẻ của bé trai 1 tuổi bị bạo hành, bỏ rơi tại bệnh viện đang chuyển biến theo hướng xấu.

be-trai-bi-bao-hanh

Sức khoẻ của bé trai 1 tuổi bị bạo hành đang chuyển biến theo hướng xấu

Liên quan đến vụ bé trai 1 tuổi bị bạo hành và bỏ rơi tại bệnh viện, sáng 7/8, nguồn tin từ BV Nhi T.Ư cho biết, bé trai này đã được chuyển từ khoa Cấp cứu sang khoa Hồi sức ngoại.

Tuy nhiên, từ 6/8, sức khoẻ của cháu bé bắt đầu chuyển biến theo hướng xấu với các triệu chứng như nôn, tri giác lơ mơ, có cơn co giật, sốt cao, hôn mê, phải thở oxy.

Các bác sĩ cho biết, cháu bị chấn thương sọ não, xuất huyết não khá nặng. Bệnh viện đang huy động các điều kiện tốt nhất để cứu chữa cho cháu.

Sau khi tin được công an báo tin, hiện bà ngoại của bé đã vào viện để hỗ trợ chăm cháu.

Trước đó, chiều 5/8, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã khởi tố hình sự vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra vụ bạo hành bé trai gần 1 tuổi, hiện đang được Bệnh viện Nhi T.Ư chăm sóc.

Một ngày trước đó, bé trai được một người phụ nữ ngoài 30 tuổi đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ. Do tình trạng nặng nên cháu bé được chuyển sang điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn, tiếp đến là bệnh viện Nhi T.Ư. Tại đây, bệnh viện đã kiểm tra, xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương.

Bước đầu cơ quan công an xác định, bệnh nhi tên T.T. A. (SN 2016). mẹ cháu A. đang ngồi tù nên cháu được một người bạn của mẹ tên là C. chăm sóc. Sau đó, C. gửi cháu A. cho một người tên N.T.H trông hộ. H. chính là người đưa bé T.A vào bệnh viện Việt Nam – Cu Ba.

Người phụ nữ này tại cơ quan công an khai lý do nói tên và địa chỉ giả của cô và cháu bé khi đưa cháu nhập viện là để cảnh sát không lần ra tung tích nơi ở của cô ta. Ngoài ra, người phụ nữ khai không liên quan đến những vết thương trên người nạn nhân.

Hiện, công an Hà Nội đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.