An ninh hình sự

Sức khỏe các công an phường bắt kẻ "ngáo đá" ra sao?

27/11/2017, 16:01

Ngoài Phó công an phường đã qua cơn nguy kịch, còn 2 cán bộ khác đang điều trị chống phơi nhiễm HIV.

IMAG2738_1

Ngõ C48, phường Trại Chuối nơi xảy ra vụ việc

Ngày 27/11, Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp cho biết, Phó Trưởng Công an phường Trại Chuối (Hồng Bàng), sau khi phẫu thuật đã qua cơn nguy kịch, hiện sức khỏe đã ổn định và đang điều trị tại bệnh viện.

Khoảng 12h30 ngày 26/11, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp tiếp nhận anh Lã Văn Tuệ, Phó Trưởng Công an phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng bị kẻ ngáo đá đâm. Các bác sĩ kiểm tra và phát hiện bên trong vết thương có nhiều dị vật. Rất may là vết đâm chỉ làm tổn thương phần mềm, không chạm vào tĩnh mạch nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau hơn 3 giờ, các bác sĩ đã gắp ra từ vết thương nhiều mảnh thủy tinh là mảnh vỡ của bóng đèn tuýp. Do bóng điện tuýp bên trong có chứa thủy ngân nên anh Tuệ vẫn đang được các bác sĩ theo dõi và điều trị tích cực để chống nhiễm độc.

HP27111

Lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng đến thăm Đại úy Lã Văn Tuệ tại bệnh viện

Công an quận Hồng Bàng cũng cho biết, trong quá trình bắt giữ đối tượng Vũ Quốc Huy, ngoài Đại úy Lã Văn Tuệ bị thương nặng, còn có Trung úy Vũ Mạnh Thắng cũng bị đối tượng dùng dao chém vào bàn tay phải gây thương tích, Trung úy Vũ Hoàng Cương cũng bị xây xát nhẹ nên đang được điều trị chống phơi nhiễm HIV tại Bệnh viện Công an Tp. Hải Phòng.

Ngay tối 26/11, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi sức khỏe các cán bộ, chiến sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ.

HP27112

Đối tượng Huy sau khi bị bắt giữ vẫn "phê" ma túy đá

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h ngày 26/11, do mâu thuẫn cá nhân, Vũ Quốc Huy (SN 1970, trú tại số 7, ngõ C48, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) mang dao sang nhà anh Sơn (một người hàng xóm) trong tình trạng bị kích động, bất thường. Thấy, Huy có biểu hiện “ngáo đá”, hung hăng, người dân đã nhanh chóng báo tin cho Công an phường Trại Chuối.

Nhận được tin báo, anh Tuệ cùng các cán bộ, chiến sỹ công an khu vực đã xuống ngõ C48, phường Trại Chuối. Tại trước cửa nhà số 14, nhận thấy Huy tay cầm dao, có biểu hiện “ngáo đá” nhiều khả năng gây nguy hiểm tới người khác, anh Tuệ đã dùng lời nói thuyết phục. Tuy nhiên, Huy một tay cầm dao, một tay cầm bóng đèn tuýp đâm vào cổ khiến anh Tuệ bị thương nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu. Các cán bộ, chiến sỹ công an khác trong quá trình khống chế Huy cũng bị Huy tấn công.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng đang hoàn thiện hồ sơ vụ án để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.