Y tế

Sức khỏe các công nhân bị ngộ độc khí gas ở Cần Thơ ra sao?

27/04/2019, 20:24

Công ty đã khắc phục đoạn ống khí ni-tơ bị vỡ và cam kết chịu mọi chi phí chữa trị cho công nhân.

img
Công nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ

Liên quan đến vụ rò rỉ khí gas xảy ra tại Công ty Cổ phần SeaVina (KCN Trà Nóc, TP Cần Thơ), tối 27/4, ông Lư Thành Đồng, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất TP Cần Thơ cho biết, một trong hai trường hợp ngộ độc đã ổn định.

Trường hợp còn lại vẫn đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Những trường hợp còn lại bị ngộ độc nhẹ nên được tiếp tục theo dõi và điều trị.

Ngoài ra, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất TP Cần Thơ còn thông tin, ngay sau khi sự cố xảy ra, phía công ty đã ngay lập tức tiến hành khắc phục đoạn ống dẫn khí ni-tơ (dùng trong đông lạnh) bị vỡ trước đó, hiện mọi thứ trở lại bình thường. Công ty cũng cam kết đảm bảo an toàn, không để xảy ra sự cố tương tự và chịu mọi chi phí chữa trị cho công nhân.

Như trước đó đã đưa tin, sáng cùng ngày tại Công ty Cổ phần SeaVina xảy ra một vụ ngộ độc khí gas khiến nhiều công nhân nhập viện cấp cứu.

Theo một số công nhân, trong lúc đang làm việc, khí gas bất ngờ bị rò rỉ khiến nhiều công nhân bị ngộ độc ngất xỉu, sùi bọt mép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.