Xã hội

Sức khỏe các nạn nhân bị xe BMW tông giờ ra sao?

22/10/2018, 13:13

Hai trong số các nạn nhân vụ xe BMW tông được đưa đến bệnh viện cấp cứu vẫn đang nguy kịch...

IMG_20181022_123917

Các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định đang tận tình điều trị cho các nạn nhân vụ xe BMW tông tối qua

Trưa 22/10, nguồn tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, 2 trong số các nạn nhân mà bệnh viện này cấp cứu đang nguy kịch.

Cụ thể, đêm 21/10, Khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp là nạn nhân của vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở ngã tư Hàng Xanh; trong đó, hai trường hợp tiên lượng nặng nhất là bệnh nhân CTT (23 tuổi, ngụ Q. 10) bị đa chấn thương gồm chấn thương sọ não, hàm mặt, ngực, bụng. Bệnh nhân này đang hôn mê, phải thở máy và theo dõi điều trị.

Còn bệnh nhân HHĐ (42 tuổi, ngụ Bình Thạnh) bị đa chấn thương gồm chấn thương sọ não, cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái. Anh PHB (23 tuổi, quê Khánh Hòa) gãy 1/3 xương đùi bên trái đã được phẫu thuật cấp cứu và chuyển Khoa chấn thương chỉnh hình tiếp tục điều trị.

Còn hai bệnh nhân Nguyễn Hoàng Phúc (16 tuổi) và Nguyễn Chí Bảo (22 tuổi) cùng ở Bình Dương bị chấn thương phần mềm, xây xát nhẹ đã được xuất viện ngay trong đêm. Hai trường hợp khác chỉ xây xát nhẹ đã được xuất viện trong đêm.

IMG_20181022_123909

Bệnh nhân CTT bị đa chấn thương gồm chấn thương sọ não, hàm mặt, đang hôn mê

Kể về khoảnh khắc xảy ra vụ TNGT, anh Huỳnh Mạnh Toàn (30 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) cho biết,  khi anh đang dừng đèn đỏ trên đường Điện Biên Phủ (chân cầu vượt Hàng Xanh) thì bất ngờ bị một lực từ phía sau đẩy tới, húc anh văng ra xa.

Khi quay lại anh mới biết bị ô tô tông, nhiều người khác nằm la liệt trên đường. Xe máy bể nát, anh cố bò vào lề đường chờ mọi người đến giúp. Nhiều người đi đường thấy vậy liền tấp xe vào lề và lao ra đường đỡ người bị thương nhẹ, đưa hai thanh niên nằm bất động đến bệnh viện cấp cứu.

IMG_20181022_123922

Bệnh nhân HHĐ bị đa chấn thương gồm chấn thương sọ não, cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái

Hiện, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) nữ tài xế BMW gây tai nạn để điều tra, xử lý.

Theo cơ quan công an, sau khi xảy ra vụ TNGT, nồng độ cồn của bà Nga là 0,94 mg/lít khí thở. Bước đầu bà Nga khai nhận có có sử dụng rượu bia trước đó và trên đường lái ô tô về nhà đã gây tại nạn. Bà Nga cho rằng lúc đó mình buồn ngủ.

Cũng trong sáng nay, một phụ nữ khác có ngồi nhậu chung với bà Nga đêm qua đã đến Công an Q. Bình Thạnh thăm hỏi nhưng do bà Nga đang làm việc với công an nên hai người chưa gặp được. Theo lời người phụ nữ này, trong lúc ngồi cùng bàn do có công việc riêng nên bà đã về trước. Sau đó thì nhận điện thoại của bà Nga thông báo đã gây ra TNGT.

Về danh tính người phụ nữ tử vong trong vụ tai nạn này, theo cơ quan công an, vì nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính, nhân thân.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.