Hồ sơ tài liệu

Sức khỏe Clinton suy kiệt, Đảng Dân chủ vội tìm người thay thế

12/09/2016, 11:09
image

Đảng Dân chủ được cho là đang tìm người thay thế cho bà Clinton sau sự cố sức khỏe của bà này.

Hillary-709613

Đảng Dân chủ được cho là đang tìm kiếm người thay thế bà Clinton do sức khỏe của bà này ngày càng yếu đi.

Tờ Express (Anh) ngày 12/9 đưa tin, sau sự cố sức khỏe của bà Hillary Clinton vào ngày 11/9 vừa qua, các quan chức cấp cao của Đảng Dân chủ đang tính đến khả năng tìm kiếm phương án thay thế ứng cử viên Tổng thống Mỹ đại diện cho đảng này. 

Như đã đưa tin trước đó, khi đang tham dự một lễ tưởng niệm sự kiện 11/9 tại thành phố New York, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton bỗng nhiên được hai cận vệ dìu lên xe.

Một đoạn video ghi lại cảnh bà Clinton suýt quỵ ngã trước khi lên xe cũng đã được phát tán rộng rãi khiến nhiều người lo ngại bệnh tình của bà ngày càng trầm trọng hơn.

Ngay sau sự việc này, phóng viên David Shuster của kênh truyền hình MSNBC đã đăng tải một đoạn tweet trên Twitter chính thức của mình tiết lộ rằng các quan chức cấp cao của Đảng Dân chủ đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp khẩn nhằm tìm kiếm giải pháp thay thế bà Clinton trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

>>>>Xem thêm video:

Theo đó, một số chương trình vận động bầu cử của bà Clinton nhiều khả năng cũng sẽ bị hủy bỏ nếu bác sĩ riêng không cho phép bà tiếp tục làm việc. 

Bác sĩ riêng của bà Clinton, bà Lisa Bardack, cho biết sở dĩ bà Clinton đứng không vững là do bà cảm thấy quá nóng và bị mất nước.

Bác sĩ Bardack cho biết thêm rằng ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ được chẩn đoán bị viêm phổi vài ngày trước và "đã được kê thuốc kháng sinh cùng lời khuyên nên nghỉ ngơi và thay đổi lịch trình làm việc”.

Nhưng dù phía Đảng Dân chủ có đưa ra những lời lẽ bảo vệ cho bà Clinton thì một loạt các biểu hiện gần đây cũng cho thấy ứng cử viên này có thể đã mắc bệnh nan y và ngày càng trầm trọng hơn.

Không những thế, những tin đồn bà Clinton chỉ sống được 1 năm hay những video ghi lại cảnh bà Clinton ho suốt 4 phút khi phát biểu càng khiến nhiều người tin tưởng rằng tin tức về việc Đảng Dân chủ tìm người thay thế bà là điều chính xác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.