Showbiz

Sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao sau thời gian điều trị Covid-19?

02/09/2021, 14:16

Sau 1 tuần điều trị, sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung có dấu hiệu tích cực hơn.

Tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau khi dương tính với Covid-19 khiến nhiều khán giả quan tâm. Ngày 2/9, chia sẻ với Báo Giao thông, quản lý của nữ ca sĩ cho biết tình trạng của Phi Nhung “đang có tiến triển tích cực”.

img

Sau 1 tuần điều trị Covid-19, tình hình của Phi Nhung đang có tiến triển

Những ngày qua, những tin đồn về tình trạng của Phi Nhung liên tục xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang. Gần đây nhất mạng xã hội lại lan truyền clip "Việt Hương thông báo Phi Nhung cầm cự từng hơi thở", khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ lo lắng.

Tuy nhiên, phía Việt Hương đã lên tiếng bác bỏ. Nữ nghệ sĩ bức xúc trước thông tin giả mạo để câu view, câu like hoặc cố tình kiếm chuyện. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến Phi Nhung. Việt Hương cũng thông tin, Phi Nhung hiện đã khỏe hơn và có những động tác phản hồi lại lời nói của bác sĩ.

Trước đó, ca sĩ Phi Nhung được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Gia An 115. Sau đó, tình trạng có chuyển biến xấu nên nữ ca sĩ được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Cô được các bác sĩ nỗ lực điều trị, lọc máu và dùng máy trợ thở. Nhiều nghệ sĩ cùng kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung sớm hồi phục sức khỏe.

img

Trước đó, Phi Nhung không về Mỹ sớm vì muốn ở lại Việt Nam hỗ trợ những người khó khăn vì dịch bệnh

img

Phi Nhung tích cực làm các công tác thiện nguyện trước khi nhiễm bệnh

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Ngoài tổ chức bếp ăn từ thiện, cô còn tham gia gửi quà đến những người gặp khó khăn do Covid-19.

Ngoài ra, giọng ca “Áo mới Cà Mau” cũng kêu gọi mọi người cùng nhau giúp sức để mua máy thở, hỗ trợ các bệnh viện, phục vụ công tác điều trị.

Do bị nhiễm bệnh, Phi Nhung cũng buộc phải hủy chuyến bay về Mỹ để tham gia một số show diễn gây quỹ tại Mỹ. Theo lời tiết lộ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Phi Nhung dự định diễn show để gây quỹ, lấy tiền mua máy thở ủng hộ cho Bệnh viện bệnh Nhiệt đới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.