Y tế

Ông Đoàn Ngọc Hải nghi nhiễm Covid-19, sức khỏe hiện ra sao?

13/05/2021, 20:15

Ông Đoàn Ngọc Hải hiện đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị và tiến hành lấy mẫu để xét nghiệm.

img

Hiện tình trạng sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải đã ổn định và đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: Facebook Đoàn Ngọc Hải

Tối 13/5, trao đổi với PV Báo Giao Thông, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Mường Lay cho biết: “Khi ông Đoàn Ngọc Hải nhập viện có biểu hiện sốt cao, mệt mỏi. Bệnh viện đã tiến hành sơ cứu, kiểm tra sức khỏe của ông Hải. Sau đó chuyển gấp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh".

Theo vị lãnh đạo này, Bệnh viện không tiến hành test nhanh Covid-19 đối với ông Đoàn Ngọc Hải do hết bộ kit.

Ông Vừ A Bằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết: “Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận ông Đoàn Ngọc Hải lúc 18h30 cùng ngày, hiện tình hình sức khỏe của ông Hải đã ổn định và đang tiến hành theo dõi tại khu cách ly truyền nhiễm của Bệnh viện. Tại đây, ông Hải đã được lấy mẫu xét nghiệm, đang chờ kết quả”.

Trước đó, trưa 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đăng tải thông tin nghi mình bị mắc Covid-19. Theo ông Hải, khi đang trên đường vận chuyển sữa tới huyện Mường Lay, tỉnh Lai Châu để làm từ thiện, ông cảm thấy người đau nhức, sốt cao, đã uống thuốc nhưng không thấy đỡ.

Ngay sau đó, ông Hải đã tới Trung tâm Y tế huyện Mường Lay, tỉnh Lai Châu và được sơ cứu, kiểm tra sức khỏe. Ông Hải cũng khuyên một số lãnh đạo huyện Mèo Vạc nên tự cách ly.

Trong một diễn biến khác, bà Hầu Thị Phương, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang nơi vừa được ông Hải trao số tiền 500 triệu đồng để vay vốn thoát nghèo, cho biết: “Ngay khi tiếp nhận thông tin, những người tiếp xúc gần với ông Đoàn Ngọc Hải trong những ngày gần đây đều đã chủ động đến Trung tâm y tế huyện khai báo".

Hiện tại, theo bà Phương, sức khỏe của mọi người vẫn tốt, chưa có biểu hiện gì về ho, sốt. Tuy nhiên, tất cả đều nghiêm túc khai báo y tế, tuân thủ chặt chẽ quy định trong phòng chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.