Showbiz

Sức khoẻ Harry Lu dần ổn định sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

26/02/2017, 20:12

Phía gia đình của Harry Lu cho hay anh sẽ được đưa về Đài Loan để tiếp tục chăm sóc y tế.

20160609-094001-zit-7429-600x899-1488020318103-191

Sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, hiện tại sức khoẻ của Harry Lu đã ổn định 

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng của nam diễn viên điển trai Harry Lu, sau một ngày điều trị và theo dõi, hiện tại sức khoẻ của Harry Lu đã ổn định và được chuyển sang khoa hồi sức để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, bác sĩ ở bệnh viện vẫn hạn chế người nhà vào thăm. Những khách lạ không có sự xác nhận của người nhà đều bị từ chối cho tiếp xúc với bệnh nhân vì sợ đưa thông tin sai sự thật.

Theo thông tin trên tờ Trí thức trẻ, phía gia đình của Harry Lu cho hay anh sẽ tiếp tục điều trị và theo dõi tại bệnh viện trong tuần đầu tiên, sau đó được đưa về Đài Loan tiếp tục chăm sóc y tế. "Với điều kiện y tế tốt hơn, đặc biệt là khuôn mặt rất quan trọng đối với một diễn viên nên gia đình sẽ đưa Harry Lu về Đài Loan điều trị 3-4 tuần", người thân của nam diễn viên chia sẻ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 25/2, Harry Lu đã bất ngờ gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng khi anh điều khiển xe máy lưu thông trên đường phố quận 7. Anh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng gãy xương mặt và mũi.

Người nhà nam diễn viên cho hay Harry Lu có đội mũ bảo hiểm nên không ảnh hưởng đến đầu, tuy nhiên do té đập mặt nên xương mặt, mũi bị chấn thương nặng.

203011_2-1488026538725-0659

Dòng chia sẻ ngọt ngào của Midu gửi lời động viên tới bạn trai tin đồn Harru Lu.

Thông tin trên tờ Thanh niên cho biết thêm, sau nửa ngày trong tình trạng nửa tỉnh, nửa mê, Harry Lu đã hồi tỉnh và cho biết nguyên nhân xảy ra tai nạn là do tự mình không làm chủ chiếc xe máy, tự gây tai nạn cho chính mình.

Quản lý của Harry Lu cũng thông báo với các đối tác ít nhất hơn một tháng nữa Harry Lu mới trở lại công việc vì phải dành thời gian dưỡng thương.

Sau khi nghe tin Harry Lu bị tai nạn, không chỉ các fan hâm mộ mà cả hotgirl Midu - người tình tin đồn của Harry Lu đã gửi lời động viên đến nam diễn viên, mong anh chóng bình phục.

Xem thêm video:

img

Bạn trai tin đồn Harry Lu bị TNGT, Midu đăng status ngọt ngào

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.