Showbiz

Sức khỏe Minh Thuận tạm ổn, gia đình đặc biệt cảm ơn Phương Thanh

08/09/2016, 13:02
image

Hiện, sức khỏe của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần tạm ổn hơn những ngày trước.

phuong-thanh-minh-thuan

Ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải một status dài trên trang cá nhân, là bức thư từ gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người

Gia đình ca sĩ Minh Thuận vừa thông qua trang cá nhân của Phương Thanh gửi một bức thư dài chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ cũng như lời cảm ơn tới tất cả mọi người.

Qua bức thư, gia đình Minh Thuận cho biết đã quyết định để Phương Thanh là người đưa ra thông tin về anh trước công chúng.

Hiện, sức khỏe của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần tạm ổn hơn những ngày trước. Song, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan hơn.

Những ngày qua, kể từ khi Minh Thuận trở bệnh nặng, gia đình anh rất xúc động, cảm kích trước tình cảm mọi người dành cho anh. Tuy nhiên, vì phải tập trung chăm sóc tích cực cho nam ca sĩ nên gia đình chưa có dịp cảm ơn.

Nhân dịp này, gia đình Minh Thuận bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bác sĩ, điều dưỡng, y tá... đã hết lòng săn sóc, điều trị cho anh, giúp anh giành giật sự sống. Gia đình cũng cảm ơn đồng nghiệp lẫn khán giả liên tục chia sẻ những kỷ niệm về anh, đồng thời luôn động viên và gửi lời chúc tốt đẹp nhất để Minh Thuận nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh.

Đặc biệt, gia đình trân trọng sự hy sinh, hết lòng chia sẻ trên mọi phương diện mà Phương Thanh dành cho Minh Thuận. "Tất cả những tình cảm quý báu này cũng như sự đồng hành của mọi người đã tiếp thêm động lực cho gia đình và an ủi Minh Thuận rất nhiều để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Trước đó, vào tối 3/9, ca sĩ Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi đã khiến dư luận bàng hoàng. Sáng 4/9, anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Nhiều đồng nghiệp và những người hâm mộ đã cùng nhau cầu nguyện cho anh sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

May mắn là đến ngày 5/9, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ thông báo tình trạng của nam ca sĩ có tiến triển tốt.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc như: Cô bé dỗi hờn, Chiếc thuyền nan... Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình. Nam ca sĩ từng giành giải Á quân trong chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.