An ninh hình sự

Sức khỏe nam nạn nhân trong vụ nổ súng tại Thái Nguyên giờ ra sao?

27/08/2020, 15:05

​​​​​​​Sau khi bị bắn một viên đạn trúng ngực, đến nay, sức khỏe nam nạn nhân trong vụ nổ súng giết người giữa phố ở Thái Nguyên đã ổn định.

img
Lực lượng công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Chiều nay (27/8), thông tin từ Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau khi bị bắn trọng thương với vết đạn thấu ngực trái, anh Nguyễn Tiến Tùng (SN 1988), trú tổ 21 phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên đã được Công an phường Túc Duyên cùng người dân phối hợp đưa ngay đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển viện đến Bệnh viện 108 Hà Nội để phẫu thuật, lấy đầu đạn ra khỏi lồng ngực.

Thông tin được biết, đến nay, sức khỏe nạn nhân đã dần ổn định, qua cơn nguy kịch, vết thương không còn nguy hiểm đến tính mạng, có thể phẫu thuật ngay trong ngày để cứu sống nạn nhân.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h10 cùng ngày, Công an TP Thái Nguyên nhận được tin báo của Công an phường Túc Duyên về vụ việc có dấu hiệu giết người xảy ra tại tổ 7.

img
Chân dung nghi phạm. Ảnh Facebook.

Qua xác minh sơ bộ, cách đó ít phút, anh Nguyễn Tiến Tùng điều khiển xe máy Honda AirBlade màu đen mang BKS 20B1 - 683.41 chở theo chị Trần Thị Trang (SN 1987), trú tổ 19 phường Quán Triều, TP Thái Nguyên (là vợ đã ly hôn của anh Tùng).

Khi đi đến đoạn đường phố Nguyễn Trung Trực, gần khách sạn Monaco thuộc tổ 7 (phường Túc Duyên) thì bị 1 nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda SH tối màu (không rõ biển kiểm soát) đi đến sử dụng vật nghi là súng, bắn khoảng 3 đến 4 phát trúng vào anh Tùng và chị Trang.

Sau đó, thanh niên này điều khiển xe bỏ chạy, 2 nạn nhân ngã khỏi xe.

Cả 2 nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Trung ương Thái Nguyên. Tuy nhiên, chị Trang tử vong, còn anh Tùng đang được cấp cứu trong tình trạng bị viên đạn xuyên thấu ngực trái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.