Showbiz

Sức khoẻ nghệ sĩ Thương Tín đột ngột thay đổi

19/03/2021, 19:30

"Anh đi xe máy biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được mà để cho xe tự đổ mình tự ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy" Thương Tín tâm sự.

img

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín hôm xuất viện

Cuối tháng 2 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện cấp cứu sau cơn đột quỵ đã khiến nhiều người lo lắng. Sau ít ngày điều trị thì nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã có thể xuất viện, sức khỏe cũng tốt hơn khá nhiều.

Tuy nhiên mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải đoạn video ghi lại cuộc gặp mặt của mình với Thương Tín, hé lộ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của nam nghệ sĩ.

img

Thương Tín tự lái xe máy sau khi phải cấp cứu vì đột quỵ

Xuất hiện trong đoạn clip, Thương Tín bước đi từng bước một, khập khiễng khiến Trịnh Kim Chi thắc mắc. Thương Tín cho biết do vợ và con đều bệnh nên ông liều mạng tự một mình chạy xe đến điểm hẹn.

"Vợ anh bệnh nằm bẹp luôn rồi, cả hai mẹ con luôn. Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được, để cho xe tự đổ, mình tự ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy. Anh thấy phiền cho em quá, nhưng không biết phải làm sao. Đợt này anh ăn uống chưa điều độ, chưa đủ chất, cũng chưa nấu được, chỉ mua đồ ở ngoài ăn. Anh thấy mua đồ về nấu lỉnh kỉnh lắm, ở có một mình nên ngại", Thương Tín bộc bạch.

Trịnh Kim Chi cũng cho biết thêm, thời điểm ra viện bà thấy Thương Tín khỏe hơn, lúc gặp mặt ở quán cà phê cũng ổn định hơn nhưng bây giờ sao lại ốm yếu, tiều tụy quá.

Thương Tín cho hay do đợt này ông ăn uống thiếu chất, cộng thêm một phần không thể nấu ăn được, phải mua đồ bên ngoài nên cũng ảnh hưởng đến sức khỏe.

img

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi còn đưa cho Thương Tín số tiền ủng hộ còn dư lại. Cô nói: "Chỗ tiền này là 406 triệu 750 ngàn. Em đưa anh đợt 1 trong bệnh viện là 20 triệu, đợt sau là 200 triệu, đóng bảo hiểm cho con anh là 264 triệu. Bây giờ còn dư lại 22 triệu 756 ngàn, em đưa hết lại cho anh. Anh mang về đưa cho vợ kiểm tra giúp em".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.