Xã hội

Sức khoẻ tài xế taxi G7 bị thương vẫn quật ngã tên cướp trên đường Cienco 5

17/05/2021, 12:50

Tài xế taxi G7 bị đâm chém nhiều nhát, nhưng vẫn dũng cảm vật lộn và khống chế được tên cướp trên đường Cienco5.

img

Hình ảnh tài xế taxi G7 vật lộn khống chế tên cướp trên đường Cienco 5

Ngày 17/5, một lái xe taxi G7 chia sẻ với PV Báo Giao thông, tài xế taxi G7 mang BKS 30A-388.54 bị tên cướp đâm chém trên đường Cienco 5 tên là anh Nguyễn Trần Minh (SN 1976, ở quận Long Biên, TP Hà Nội).

"Qua thông tin từ người nhà, anh Minh bị tên cướp đâm một nhát gần tim, một nhát chém ở tay. Sau khi vào cấp cứu tại Bệnh viện 103, anh Minh đã được khẩn trương tiến hành cấp cứu, phẫu thuật. Buổi sáng cùng ngày (17/5), anh Minh đã tỉnh nhưng sức khoẻ yếu", lái xe này nói.

Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Đặng Phạm Sáu (SN 1970, trú huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá) để điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu Giết người, Cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 16h20 ngày 16/5, một số người dân khi lưu thông trên đường Cienco 5 thuộc huyện Thanh Oai đã nghe thấy tiếng kêu cứu của anh Minh. Khi đến gần, anh Minh phát hiện tài xế taxi đã bị tên Sáu đâm trọng thương, tuy nhiên tài xế đã giằng co, vật lộn để khống chế được tên cướp.

Sau khi giằng co với tên cướp và được người dân hỗ trợ bắt giữ tên cướp lại, anh Minh đã ngồi gục xuống đường do vết thương nghiêm trọng chảy nhiều máu. Anh Minh nhanh chóng được đưa đi Bệnh viện cấp cứu.

Đáng chú ý, trước đó, vào khoảng 16h20 ngày 23/4, Sáu đến hiệu cầm đồ Hải Lý (địa chỉ tại phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) chuộc lại chiếc điện thoại. Quá trình này, giữa Sáu và anh N.T.L (con trai chủ hiệu cầm đồ) xảy ra mâu thuẫn.

Bất ngờ, Sáu rút dao mang theo, đâm 1 nhát trúng ngực anh L. Nạn nhân sau đó tử vong do vết thương quá nặng, còn Sáu bỏ trốn. Trên đường bỏ trốn, Sáu đã toan sát hại anh Minh để cướp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.