Bóng đá

Sức khoẻ trọng tài FIFA ngất xỉu trên sân Hàng Đẫy giờ ra sao?

24/06/2019, 21:13

Trọng tài Hiền Triết bị ngất xỉu khi chạy vì có biểu hiện thiếu nước và thiếu oxy trong phần kiểm tra thể lực để chuẩn bị cho lượt về V-League.

img
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết (áo xanh)

Từ 5 giờ sáng 24/6, Ban trọng tài đã tiến hành kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài để chuẩn bị cho lượt về V-League 2019. Các trọng tài tham dự 2 bài kiểm tra gồm: chạy tốc độ 40mx6 lần theo quy định; chạy sức bền tốc độ, test có nghỉ 40 lần 75m, đi bộ 25m. Các trợ lý trọng tài dự các bài kiểm tra gồm: Coda Test, chạy 5 lần 30m và thêm các bài thi giống trọng tài.

Đến khoảng 6h20, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã thực hiện gần xong các phần kiểm tra của mình (riêng đối với trọng tài FIFA thì nội dung kiểm tra sẽ khắt khe hơn) nhưng đến phần chạy là phần kiểm tra cuối cùng, ở vòng chạy cuối cùng, ông đã bị ngất xỉu tại chỗ.

Ngay lập tức, các bác sỹ tại sân Hàng Đẫy đã tiến hành biện pháp sơ cứu và đưa anh lên xe cấp cứu (được bố trí sẵn tại sân), đưa ngay vào bệnh viện Saint Paul. Đến thời điểm hiện tại, tình hình của trọng tài Hiền Triết đã ổn, ông đã tỉnh lại và nói chuyện được. Hiền Triết bị ngất xỉu khi chạy vì có biểu hiện thiếu nước và thiếu oxy.

Ngoài trọng tài Hiền Triết, có 3 trọng tài, trợ lý trọng tài không hoàn thành bài kiểm tra thể lực gồm: Hoàng Phạm Công Khanh, Lê Khắc Thành, Nguyễn Văn Diễn.

Những trọng tài và trợ lý trọng tài không đủ thể lực sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở giai đoạn 2 của mùa giải. Sau phần thi thể lực, trong 2 ngày tới, các trọng tài, trợ lý trọng tài sẽ tiếp tục tham gia các lớp học, mổ xẻ phân tích những tồn tại, hạn chế đồng thời học hỏi, trau dồi về chuyên môn tới ngày 26/6 tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.