Showbiz

Sulli qua đời, người thân tranh giành tài sản gây phẫn nộ

19/01/2020, 10:06

Anh trai của cố ca sĩ Sulli bày tỏ sự tức giận khi người thân trong gia đình chỉ tìm cách phân chia tài sản của con gái quá cố.

img
Sulli bên cha và hai người anh lúc còn nhỏ

Nữ ca sĩ Sulli đột ngột qua đời vào tháng 10/2019 đã khiến người hâm mộ Kpop vô cùng sốc và đau buồn. Thế nhưng, dường như cảm xúc của một số thành viên trong gia đình cô lại không như vậy. Mới đây, anh trai của Sulli đã tỏ sự phẫn nộ về cách mà người cha của anh đang làm sau cái chết của con gái.

Anh trai của cựu thành viên nhóm F(x) chia sẻ sự bức xúc trên trang cá nhân: “Tôi muốn giữ riêng nỗi buồn khi em tôi ra đi. Nhưng người mà chúng tôi gọi là bố lại có thể đề cập đến vấn đề tài sản của em ấy với người quen, trong khi ông ấy chưa một lần đến viếng mộ em tôi. Tôi không thích công khai việc riêng tư, nhưng lời nói và hành động của những người đó không thống nhất. Nếu đã coi nhau như người xa lạ thì hãy sống như người xa lạ đi”, anh trai của Sulli lên tiếng.

img
Cố ca sĩ Sulli từ nhỏ đã sống thiếu tình thương của bố mẹ

Anh cũng chia sẻ những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của người bố đang bàn bạc chuyện phân chia tài sản với người ngoài gia đình. Trong những tin nhắn, ông Choi cho biết ông có mâu thuẫn với mẹ của Sulli về việc chia tài sản của con gái.

Cha mẹ của Sulli ly hôn nên từ nhỏ, cô đã sống thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Nữ ca sĩ chỉ thân thiết với hai anh trai và ông bà. Cô tới SM Entertainment làm thực tập sinh từ nhỏ và không được ba mẹ quan tâm.

Nổi tiếng nhanh chóng nên Sulli sở hữu khối tài sản lớn ước tính khoảng 5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm và lợi nhuận từ bản quyền các sản phẩm nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.