Du lịch

Sun Grand City Feria: Trải nghiệm sống ở “thiên đường" Calvia

26/05/2020, 16:29

Đô thị đảo Calvia nức tiếng bên bờ Địa Trung Hải giờ đây sẽ được tái hiện một cách “sống động” tại thành phố di sản Hạ Long.

img
Cư dân Calvia dễ dàng tận hưởng trải nghiệm tại tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Bên những bãi biển kéo dài quanh co qua chân đồi, vách đá và cảnh vịnh tuyệt đẹp, Calvia là “thiên đường” sống mơ ước của người dân quần đảo Baleares, Tây Ban Nha. Đô thị đảo nức tiếng bên bờ Địa Trung Hải giờ đây sẽ được tái hiện một cách “sống động” tại thành phố di sản Hạ Long.

Kỳ nghỉ đặc biệt

Feria trong tiếng Tây Ban Nha là kỳ nghỉ. Nhưng ẩn sau tên gọi của Sun Grand City Feria - dự án biệt thự ở hạng sang vừa ra mắt tại Hạ Long, ý nghĩa của nó không chỉ là một chuyến nghỉ dưỡng thông thường. Bởi đó là một kỳ nghỉ trong mơ, cá tính và lãng mạn.

Sun Grand City Feria gồm 2 phân khu Calvia và Mallorca. Trong đó, phân khu Calvia được lấy cảm hứng từ địa danh huyền thoại cùng tên thuộc quần đảo Baleares, Tây Ban Nha.

img
Từ phân khu Calvia chỉ 5 phút di chuyển tới bến du thuyền thuộc Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Calvia - đô thị đảo xinh đẹp với phong cảnh gồ ghề ngoạn mục như một bức tranh, từ lâu, đã trở thành một điểm nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu của giới quý tộc châu Âu. Nơi đây bờ biển Caliva kéo dài 50km quanh chân đồi, vách đá và vịnh biển bao la, tự hào với những hòn đảo bí ẩn, cùng khung cảnh thiên nhiên toàn mỹ. Tinh hoa của vùng đất mê đắm này giờ đây sẽ hội tụ tại “thiên đường nghỉ dưỡng” miền Bắc Việt Nam dưới bàn tay kiến tạo của Tập đoàn Sun Group.

img
Sun Grand City Feria hiện thực hóa giấc mơ an cư nơi 'thiên đường' nghỉ dưỡng.

Từ những mái ngói đỏ biểu tượng cho đến sắc xanh lam đặc trưng của biển cả, Calvia mang trong mình vẻ phóng khoáng và lãng mạn của kiến trúc Địa Trung Hải. Nếu Sun Grand City Feria là kỳ nghỉ trong mơ, Calvia chẳng khác nào bữa tiệc miền nhiệt đới cuốn hút và hấp dẫn suốt 365 ngày. Bởi ngay cạnh phân khu này là cả thế giới du lịch giải trí khổng lồ, đủ sức gói trọn sự sôi động của thành phố “thủ phủ” Quảng Ninh.

Vui chơi tại Sun World Halong Complex, mua sắm tại Shophouse Europe, dạo bước trên các khu phố cổ, chợ đêm Bazaar, thưởng thức những lễ hội sôi động 4 mùa tại quảng trường Sun Carinval Plaza và nếu muốn đón bình minh trên Vịnh chỉ cần ghé thăm Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long…, những trải nghiệm giải trí thời thượng này vốn dành để tiếp đãi du khách khắp nơi ghé đến Hạ Long. Thế nhưng với cư dân của Calvia và Sun Grand City Feria, đó là phần náo nhiệt trong nhịp sống an yên mỗi ngày bên bờ Vịnh di sản.

Chuẩn mực cho giới thượng lưu

Theo sau các trào lưu hưởng thụ cuộc sống, giá trị của những căn biệt thự biển ở khắp nơi trên thế giới luôn tăng trưởng chóng mặt hàng năm. Nhưng đây không phải lý do chính để làn sóng an cư gần biển trở nên mạnh mẽ hơn.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, khí hậu ở biển rất trong, sạch, ít vi khuẩn, do trong không khí có nhiều ozone. Lượng ozone cao ở ven biển mang lại hiệu quả cao cho sự hô hấp và trao đổi khí của cơ thể.

Rõ ràng, chăm sóc sức khỏe và tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí mỗi ngày chính là điều giới thượng lưu theo đuổi khi sở hữu các căn biệt thự biển. Tại Calvia, bên cạnh đường bao biển đẹp nhất miền Bắc, tầm nhìn hướng vịnh bao la, còn là bức tranh Đảo Rều lung linh trong từng khoảnh khắc, trọn vẹn mọi góc nhìn. Đặc quyền mà chỉ cư dân Calvia – Sun Grand City Feria mới có được.

img
Sun Grand City Feria hiện thực hóa giấc mơ an cư nơi 'thiên đường' nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đặc quyền tuyệt mỹ thiên nhiên ban tặng, không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và đặc sắc nhất tại Hạ Long của Sun Grand City Feria. Đó là hơn 38.000m2 diện tích dành cho cư dân bao gồm hệ thống công viên, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, trung tâm thể thao ngoài trời cùng clubhouse 5 sao tiêu chuẩn quốc tế...

Với thiết kế đặc sắc, sự pha trộn hài hòa, đồng điệu của mái ngói đỏ Tây Ban Nha, và sắc xanh Santorini ấn tượng trên từng ô cửa, các căn biệt thự tại Calvia như gọi về chất sống Điạ Trung Hải lãng mạn.

Có thể thấy, phân khu Calvia ra mắt, đem đến tiêu chuẩn hàng đầu cho một cuộc sống như nghỉ dưỡng suốt 12 tháng trong năm, hứa hẹn nhanh chóng thu hút và chinh phục các nhà đầu tư và giới nhà giàu Quảng Ninh.

Trong tương lai không xa, Calvia sẽ quy tụ tầng lớp thượng lưu miền Bắc, bộ phận các nhân sự người nước ngoài và chuyên gia cao cấp đang làm việc tại Quảng Ninh trở thành “công dân” của siêu phẩm đô thị ở mang đậm phong cách nghỉ dưỡng này.

Cùng với vị trí kết nối các trục giao thông huyết mạch, những căn biệt thự tại Calvia đã sớm định vị giá trị riêng biệt trong tổ hợp bất động sản Bãi Cháy hiện nay.

Điều đáng nói, Sun Grand City Feria vừa ra mắt giới đầu tư và khách hàng miền Bắc từ cuối tháng 5/2020 với đa dạng các loại hình từ đơn lập, song lập đến tứ lập; diện tích đất từ 130m2 - 600m2… nhưng đã trở thành tâm điểm tìm kiếm trên thị trường địa ốc Hạ Long. Đặc biệt phân khu Calvia hiện vừa được “trình làng” với chính sách bán hàng hấp dẫn.

Hotline: 093 520 58 58

Website: sungrandcityferia.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.