Bất động sản

Sun Grand City New An Thoi - Kiến tạo chuẩn mực sống mới tại Phú Quốc

08/08/2019, 20:34

Hình thành khu đô thị đẳng cấp quốc tế là bước đi tất yếu để Nam Phú Quốc sớm trở thành một “thành phố biển đảo” đầu tiên của cả nước.

img
Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới đưa Nam đảo trở thành tâm điểm du lịch của Phú Quốc

Nét vẽ hoàn thiện hệ sinh thái tỷ USD

Được đánh thức tiềm năng bởi nhà đầu tư chiến lược Sun Group, Nam đảo giờ đây sở hữu tất cả những gì đặc sắc nhất của một điểm đến du lịch. Bãi biển đẹp nhất hành tinh (Bãi Kem), những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới (JW Marriott Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort…), các dãy phố thương mại lộng lẫy sắp vận hành và một tổ hợp vui chơi giải trí với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới Sun World Hon Thom Nature Park… tất cả làm nên thương hiệu cho Nam Phú Quốc.

Nhìn lại hành trình lột xác từ làng chài đơn sơ đến danh hiệu “thiên đường du lịch mới”, giới chuyên gia đánh giá, Nam Phú Quốc đã có những bước đi vững vàng với sự tính toán kỹ lưỡng.

Bắt đầu bằng việc xây dựng những khu nghỉ dưỡng, bắt tay cùng các đối tác quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu để định vị tên tuổi trên bản đồ du lịch thế giới, Nam đảo sau đó tiếp tục mở rộng thu hút khách tới các khu vui chơi giải trí nhờ hệ thống cáp treo vượt biển mang kỷ lục Guiness. Dần dà nơi đây hình thành các khu mua sắm, dịch vụ với phong cách dấu ấn riêng về kiến trúc, cảnh quan để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của du khách hiện đại.

Sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái tất yếu kéo theo nhu cầu cư trú lâu dài, ổn định để kinh doanh, buôn bán, làm việc. Đó là lý do một khu đô thị được phát triển theo mô hình đẳng cấp quốc tế sắp được hình thành tại khu vực phía Nam đảo Ngọc. Dự án được xem như nét vẽ cuối cùng để hoàn thiện hệ sinh thái tỷ USD của Sun Group tại Phú Quốc.

Mảnh ghép đô thị ở Nam đảo cũng được đánh giá đang đi đúng định hướng phát triển của đảo Ngọc khi Phú Quốc dự kiến được nâng cấp lên “thành phố” trong thời gian tới.

Kỳ vọng về khu đô thị đẳng cấp quốc tế

Vừa ra mắt tại Nam Phú Quốc từ đầu tháng 8/2019, Sun Grand City New An Thoi chính là nét vẽ hoàn thiện hệ sinh thái tỷ USD đang được nhắc tới.

img
Sun Grand City New An Thoi - Bước đột phá của đảo Ngọc

Phát triển theo mô hình đô thị đẳng cấp quốc tế, Sun Grand City New An Thoi được xây dựng trên diện tích 35ha với loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, thiết kế 5 tầng, phù hợp cho gia chủ sử dụng linh hoạt vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên.

Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch đồng bộ với hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa, sân chơi, vườn hoa sắc màu, cổng chào nghệ thuật, khu phức hợp thể thao, nhà hàng tiện ích. Ngoài ra, dự án xác lập điểm khác biệt với hệ thống công viên chủ đề và quảng trường âm nhạc độc đáo.

Về vị trí, khu đô thị tọa lạc ngay trục đường xương sống nối từ sân bay quốc tế đến Nam đảo. Với lợi thế đó, Sun Grand City New An Thoi chính là “tọa độ vàng” kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ Tây nam tới Đông nam đảo, là cửa ngõ đón trọn dòng khách tới vui chơi ở Sun World Hon Thom Natural Park và nghỉ dưỡng, mua sắm tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera. Đặc biệt chỉ cuối năm nay thôi, công viên nước quy mô hiện đại bậc nhất tại Sun World Hon Thom Natural Park và shophouse Địa Trung Hải sẽ bắt đầu đi vào vận hành.

img
Tương lai phồn hoa của chủ nhân khu đô thị với dòng khách đông đảo từ hệ sinh thái
nghỉ dưỡng, giải trí của Sun Group

Không khó để hình dung dòng luân chuyển khách đến với các căn nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi từ cả ba nguồn: cư dân sống tại dự án, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung

Sở hữu vị trí đắc địa kết nối Nam Phú Quốc với toàn đảo lại là điểm tựa cho chuỗi nghỉ dưỡng và hệ thống vui chơi giải trí, cáp treo ở bờ Tây, Sun Grand City New An Thoi là mắt xích quan trọng trong quần thể du lịch của Sun Group, hứa hẹn là điểm khởi đầu cho một cuộc sống phồn thịnh, lý tưởng tại Nam Phú Quốc.

Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư dành những chính sách vô cùng hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai của các căn nhà phố tại đây: Tặng ngay 10% giá trị căn nhà phố , tặng thêm 1% giá trị căn nhà phố với khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang, hỗ trợ vay vốn tới 50%, lãi suất 0% trong 24 tháng và những ưu đãi vượt trội khác.

Hotline: 18006505

Website: Sungrandcitynewanthoi.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.