Thông tin doanh nghiệp

Sun Group giành cú đúp giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2020

30/07/2020, 12:03

Dot Property Vietnam Awards là một trong những sự kiện được mong đợi nhất năm.

Tối 23/7/2020, trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, Sun Group vinh dự nhận cú đúp giải thưởng “Nhà phát triển công trình vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam 2020” và “Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn".

Được xem là một trong những giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, Dot Property Vietnam Awards là một trong những sự kiện được mong đợi nhất năm. Diễn ra thường niên, thu hút hàng trăm đơn vị tham gia với hơn 40 hạng mục giải thưởng, mỗi hạng mục của Dot Property Vietnam Awards chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao tặng cho ứng viên xuất sắc nhất.

img

Đại diện Sun Group nhận giải thưởng “Nhà phát triển công trình vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam 2020”

Năm nay, lần đầu tiên Dot Property Vietnam Awards đưa ra hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển công trình vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam”. Với các công trình chất lượng, đẳng cấp và khác biệt đã kiến tạo trên khắp đất nước, mang tới diện mạo mới và nâng tầm vị thế cho các địa phương, tập đoàn Sun Group đã được vinh danh tại hạng mục này một cách đầy thuyết phục. Cùng với đó, Sun World Ba Na Hills – tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà do Sun Group làm chủ đầu tư cũng đạt giải “Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn” - một trong hai hạng mục danh giá nhất tại giải thưởng năm nay.

img

Đại diện Sun Group nhận giải thưởng “Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn 2020” cho Sun World Ba Na Hills

Chia sẻ về quy trình bình chọn tại Dot Property Vietnam Awards 2020, ông James Claassen, Giám đốc điều hành Dot Property cho biết: “Chúng tôi có nhiều cách tiếp cận khác nhau để lựa chọn đơn vị chiến thắng các hạng mục, trong đó chủ đầu tư, dự án không cạnh tranh trực tiếp với nhau mà được đánh giá trên một số tiêu chí xác định. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị thắng giải có năng lực không chỉ thỏa mãn mà còn vượt lên trên cả những yêu cầu của từng tiêu chí”.

Đặc biệt tại giải thưởng năm nay, trong bối cảnh Covid-19 đang gây ra những tổn hại to lớn trên hầu hết các lĩnh vực trong đó có bất động sản, Dot Property Vietnam Awards 2020 còn đặc biệt chú trọng tôn vinh những doanh nghiệp và dự án đã vượt qua được phép thử mang tên Covid-19 bằng năng lực vượt trội và khả năng linh hoạt với thời cuộc, nhạy bén với xu hướng.

Để chiến thắng trong hai hạng mục uy tín năm nay, tập đoàn Sun Group đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của Dot Property Vietnam Awards, trong đó có hình ảnh, danh tiếng và thương hiệu trên thị trường, chất lượng dự án, hồ sơ năng lực phát triển dự án, sự đổi mới cũng như các thành tựu lớn trong năm của dự án.

img

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Đại diện cho Tập đoàn Sun Group nhận giải thưởng, bà Trần Nguyện, giám đốc kinh doanh Tập đoàn Sun World (thuộc Tập đoàn Sun Group) vui mừng cho biết: “Đến thời điểm này, các Sun World đều đã khẳng định được vị thế riêng của mình. Chúng tôi vô cùng xúc động và vui mừng khi những nỗ lực của Tập đoàn trong lĩnh vực vui chơi giải trí đã được ghi nhận xứng đáng bởi những giải thưởng uy tín như Dot Property Vietnam Awards. Trong 5 năm tới, ngoài việc đầu tư liên tục để đổi mới, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ các Sun World đã có, chúng tôi sẽ nghiên cứu để tiếp tục phát triển các Sun World mới tại Việt Nam với mục tiêu “cái mới” phải tốt hơn, đẳng cấp hơn, khác biệt hơn “cái cũ”. Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, để du khách Việt không phải sang tận nước ngoài để đi chơi công viên, thậm chí du khách quốc tế cũng phải đến Việt Nam để trải nghiệm công viên”.

Là chủ đầu tư của chuỗi các tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam, sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Sun Group đã kiến tạo nên những công trình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế trên khắp ba miền đất nước như: Sun World Fansipan Legend (Lào Cai), Sun World Halong Complex (Quảng Ninh), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc) và mới đây nhất là Sun World BaDen Moutain tại “đất Thánh” Tây Ninh, cùng với các công trình nghỉ dưỡng và hạ tầng tạo nên những hệ sinh thái du lịch lý tưởng cho các vùng miền và làm nên những biểu tượng mới cho du lịch Việt.

img

Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc)

Trong đó, Sun World Ba Na Hills là khu vui chơi giải trí đầu tiên được Sun Group đầu tư tại Việt Nam, được ví như châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà với trải nghiệm đa trong một độc đáo. Đây cũng là nơi sở hữu cây Cầu Vàng lừng danh, được thế giới nể phục và đánh giá như một tuyệt tác nghệ thuật hiếm có, góp phần đưa hình ảnh Đà Nẵng lan tỏa rộng rãi trên trường quốc tế.

Với hai giải thưởng danh giá từ Dot Property Vietnam Awards 2020, Sun Group đã một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi giải trí. Đồng thời, đây cũng là sự ghi nhận cho hành trình nỗ lực không mệt mỏi của Sun Group để góp sức nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.