Thông tin doanh nghiệp

Sun Life tặng 110 trụ bóng rổ, 550 quả bóng rổ cho 81 trường học

27/11/2020, 10:08

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình 'Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life' với các trường học trên cả nước

img
Sun Life đã triển khai lắp đặt 110 trụ bóng rổ cho 81 trường học tại 33 tỉnh TP trên cả nước cùng với 550 quả bóng rổ.

Tổng giám đốc Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam (Sun Life) - ông Larry Madge và Hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam mới đây đã đến 3 điểm trường tại Hà Nội để tiến hành trao tặng trụ bóng rổ với mong muốn khuyến khích các em học sinh xây dựng thói quen tập luyện thể thao ngay từ khi còn nhỏ.

Sun Life đã triển khai lắp đặt 110 trụ bóng rổ cho 81 trường học tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng với 550 quả bóng rổ. Bóng rổ là môn thể thao không đòi hỏi quá nhiều sân bãi, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong trường học. Học sinh có thể chơi một mình hoặc với nhiều người, rất cơ động, thuận lợi cho việc tập luyện, sau những giờ học.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life cho biết: "Sun Life thực hiện hoạt động này với mong muốn hình thành thói quen tập luyện thể thao cho các em học sinh ngay từ nhỏ. Việc rèn luyện thói quen trong hoạt động tại trường học sẽ giúp ích cho việc hình thành lối sống năng động sau này.

Những hoạt động cộng đồng của Sun Life chính là cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội, giúp cộng đồng hướng tới một lối sống lành mạnh vì một tương lai tươi sáng".

img
Đại sứ thương hiệu Sun Life Hoa hậu H’Hen Niê
img
Ông Larry Madge (áo vàng), Hoa hậu H’Hen Niê đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam trao cặp sách cho các em học sinh

Đại sứ thương hiệu Sun Life Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: H’Hen lớn lên với tuổi thơ như bao trẻ khác khi học tập tại trường học có cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Mong muốn của Hen là học sinh đến trường có môi trường học tập và vui chơi tốt hơn.

Học sinh ngày nay cần được cung cấp các cơ hội để thử nghiệm các môn thể thao khác nhau. Và H’Hen thấy bóng rổ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khỏe mạnh và năng động hơn.

Cùng với việc trao tặng trụ bóng rổ, Sun Life còn mời các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp hướng dẫn cho các em cách chơi bóng rổ đúng cách và duy trì thói quen luyện tập. Các em đã rất hào hứng tham gia các hoạt động cùng H’Hen Niê và cầu thủ bóng rổ, và hứa hẹn đây sẽ là một hoạt động vui và ý nghĩa giúp các em thư giãn sau giờ học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.