Thông tin doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam chi trả hơn 489 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm

27/07/2020, 11:17

Sun Life Việt Nam tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng của Khách hàng trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

img
Tính từ đầu năm 2016 đến tháng 6/2020, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 8.000 lượt khách hàng, tổng số tiền hơn 84 tỷ đồng.

Sáng 27/7, thông tin từ Sun Life Việt Nam mới đây Sun Life Việt Nam đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng của Khách hàng trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị với số tiền hơn 489 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ 28/4/2018, không may gặp rủi ro và tử vong. Sau khi biết thông tin đại diện của Sun Life Việt Nam đã thăm hỏi, chia sẻ với gia đình và nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi như đã cam kết của hợp đồng bảo hiểm cho người thụ hưởng.

Chia sẻ tại buổi trao quyền lợi bảo hiểm, đại diện gia đình khách hàng cho biết số tiền được chi trả là sự động viên và an ủi kịp thời giúp gia đình ổn định cuộc sống trong thời gian tới.

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life tiếp tục mang đến những sản phẩm mới được nhiều người quan tâm như: SUN - Sống Chủ Động, SUN - Sống Sung Túc, hay sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bảo vệ Sức khỏe Toàn diện…

Được biết, tính từ đầu năm 2016 đến tháng 6/2020, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 8000 lượt khách hàng, tổng số tiền hơn 84 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.