Thông tin doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới Sun Fast

04/09/2020, 13:38

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) chính thức giới thiệu mô hình Tư vấn bảo hiểm mới Sun Fast.

img
Chỉ với chiếc điện thoại cảm ứng hay máy tính có kết nối internet của mình, khách hàng có thể truy cập Sun Fast qua đường link duy nhất, sử dụng một lần, được gửi qua email và chỉ cho phép truy cập bằng mã OTP bảo mật gửi riêng đến khách hàng.

Sáng 4/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) chính thức giới thiệu mô hình Tư vấn bảo hiểm mới Sun Fast - một trong những giải pháp cung cấp bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Sun Fast là một công cụ hỗ trợ cho đội ngũ Tư vấn tài chính trong việc tiếp cận, tư vấn và hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng mà không yêu cầu gặp mặt trực tiếp. Giải pháp này giúp khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với Sun Life Việt Nam một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.

Sun Fast được xem là một phương thức kinh doanh đi đầu xu thế tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang lại sự an tâm và tối ưu cho khách hàng, cũng như đội ngũ Tư vấn tài chính, phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh mới; đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà yêu cầu giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh đã và đang đặt ra nhiều khó khăn, thách thức cho phương thức kinh doanh bảo hiểm truyền thống.

img
Với đội ngũ Tư vấn Tài chính tận tâm, chuyên nghiệp, giải pháp kỹ thuật số Sun Fast hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với chiến lược khách hàng trọn đời, chúng tôi tập trung vào những giải pháp tốt nhất, giúp họ đạt được sự an toàn về tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Thông qua giải pháp Sun Fast, chúng tôi tin rằng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới, khác biệt trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ Sun Life Việt Nam”.

Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng Sun Fast với mức độ bảo mật cao, mà không cần phải lập tài khoản hay cài bất cứ phần mềm nào.

Bằng cách truy cập vào đường link, khách hàng có thể kiểm tra thông tin cho bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, xác thực đồng ý tham gia bảo hiểm bằng chữ ký điện tử trực tiếp trên màn hình số và thanh toán phí bảo hiểm bằng các phương tiện thanh toán trực tuyến để hoàn tất giao dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.