Thông tin doanh nghiệp

Sun taxi Gia Lai: Thương hiệu được yêu thích sau 1 năm hoạt động

03/09/2016, 19:48

Sau hơn một năm hoạt động, đơn vị đã dần khẳng định được thương hiệu về chất lượng dịch vụ vận tải.

xe 7-4

Sun taxi Gia Lai là đơn vị vận tải hoạt động trên địa bàn TP Pleiku, Gia Lai.

Sun taxi Gia Lai là đơn vị vận tải hoạt động trên địa bàn TP Pleiku, Gia Lai. Sau hơn một năm hoạt động, đơn vị đã dần  khẳng định được thương hiệu về chất lượng dịch vụ vận tải.

Từ chỗ chỉ có 30 đầu xe ngày mới khai trương, hiện nay hãng đã có trên dưới 100 xe (loại xe 7 chỗ và 4 chỗ). Điểm khác biệt là Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo và đào tạo lại một cách thường xuyên đội ngũ lái xe về nghiệp vụ cũng như về đạo đức người lái xe. Trên tinh thần nội dung mà Thủ tướng Chính phủ đã phát động, đó là Năm ATGT năm 2016 gắn với việc “Xây dựng văn hóa giao thông…” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, lãnh đạo Công ty đã triển khai mạnh mẽ công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, nhân viên, lái xe cho toàn công ty theo chủ đề từng tháng, gắn với những sự kiện lớn của tỉnh hay của Quốc gia. Đó là vào những dịp: Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa lễ hội; Đại hội Đảng các cấp; bầu cử HĐND các cấp; ngày tựu trường của học sinh, sinh viên…

Không chỉ tuyên truyền vận động cho anh em trong nội bộ, công ty còn có kế hoạch phối hợp với Ban ATGT để tham gia vào một số chương trình của Ban ATGT trong công tác tuyên truyền, vận động chấp hành tốt ATGT trong cộng đồng.

Trước khi Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt VPHC trong lĩnh vực GTĐB và Đường sắt có hiệu lực, Công ty đã tổ chức cho lái xe học tập, đặc biệt là lưu ý những điểm mới liên quan đến lĩnh vực taxi, gửi đến từng thành viên yêu cầu học thuộc những điểm mới này. Bộ phận Thanh tra - Điều hành của Công ty thường xuyên kiểm tra, kiểm soát trên đường để theo dõi, nhắc nhở anh em lái xe. Cho đến nay, anh em lái xe, về cơ bản chấp hành tốt.  

Nhờ vậy, đội ngũ lái xe ngày càng trưởng thành về mọi mặt. Đã có nhiều lái xe trả đồ bỏ quên cho khách, có lái xe giúp khách “vượt cạn” ngay trên xe của mình, có những lái xe không quản ngại nguy hiểm, đã giúp dân bắt bọn côn đồ khi chúng chưa kịp gây án.

Đơn cử, đầu tháng 3/2016, anh Bùi Quang Diễn (trú tại 349, Lê Thánh Tôn, TP Pleiku, Gia Lai) đã đánh rơi một chiếc điện thoại hiệu Samsung A5 trên xe của hãng Sun taxi. Ngay sau đó tổng đài của hãng này đã liên hệ với chủ sở hữu để anh Diễn nhận lại điện thoại. Cũng trong tháng 3, tài xế hãng Sun taxi sau khi chở nhóm khách từ quán cà phê Classic (đường Phan Đình Phùng) đến khách sạn Sê San (đường Hùng Vương, TP Pleiku) thì phát hiện trên ghế sau có một chiếc ví da bên trong có rất nhiều tiền và giấy tờ tùy thân của anh Ngô Trí  Vinh (Đà Nẵng). Ngay sau khi phát hiện, tài xế đã điện báo tổng đài báo cáo sự việc hành khách đánh rơi tài sản trên xe. Lúc này trực tổng đài đã xác minh qua cuộc gọi đến và cử tài xế đến tận khách sạn để trả lại cho khách.

Tại đây anh Vinh đã bày tỏ cảm ơn bằng việc rút ra tờ 500 nghìn đồng “bồi dưỡng” cho tài xế, tuy nhiên, tài xế kiên quyết từ chối và nói “đó là trách nhiệm của hãng phải trả lại cho hành khách của công ty”... 

Mới hơn 1 năm tuổi, Sun taxi Gia Lai đã khẳng định được uy tín và dần khẳng định được thương hiệu của mình so với các hãng trên cùng một địa bàn cùng kinh doanh trên lĩnh vực vận tải. Về việc xây dựng thương hiệu, Sun taxi được các Sở, Ban, ngành liên quan trên địa bàn tỉnh quan tâm ủng hộ tích cực, Sun taxi chủ trương xây dựng hình ảnh của mình trong lòng khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.