Quốc tế

Sunderland - Man City: Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số

05/03/2017, 05:42
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Sunderland và Man City diễn ra lúc 23h00 ngày 5/3.

Man City

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Sunderland và Man City diễn ra lúc 23h00 ngày 5/3.

Sunderland - Man City: Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số

Vào lúc 23h00 đêm nay 5/3, Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân Ánh Sáng của Sunderland trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Đến với trận đấu này, cả hai đội tất nhiên đều đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm trọn vẹn.

Về phía đội khác Man City, ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.

3 điểm cũng chính là cách để họ tạo ra lợi thế trong sự cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng khác như Arsenal, Tottenham và Liverpool.

Tỷ lệ kèo: 1 3/4:0 – Tài Xỉu : 3 1/4

Kèo châu Á: Chọn Man City -  1.5/2

Gần đây, Man City đang có được phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Đoàn quân của Pep Guardiola với sự tỏa sáng của Sergio Aguero, Raheem Sterling, Leroy Sane, De Bruyne hay David Silva đã giành 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số đậm đà (5-1, 5-3).

Nếu chỉ tính trên sân khách, Man City thắng 3, hòa 1 ở 4 trận gần nhất, không để thua bàn nào và ghi 9 bàn.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với lực lượng cùng phong độ vượt trội, Man City được đánh giá là đội có cửa thắng cao hơn rất nhiều so với chủ nhà.

Xem thêm video:

Về phía Sunderland, đội bóng này đang sở hữu một chuỗi phong độ bết bát khi chỉ thắng 1/11 trận gần đây trên tất cả các mặt trận.

Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, “Mèo đen” đã để thua 6, hòa 2 và chỉ thắng 1 ở 9 trận gần nhất nên đã dần rơi xuống gần cuối bảng xếp hạng.

Với tình thế này, một trận thắng với 3 điểm trọn vẹn sẽ là cơ hội để họ sốc lại tinh thần cũng như cải thiện vị trí của chính mình trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, đội chủ sân “Ánh Sáng” đang bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ cả về phong độ lẫn chất lượng đội hình.

Không những thế, lịch sử còn đang chống lại Sunderland khi trong 26 lần đối đầu gần nhất, Man City áp đảo với 19 chiến thắng, hòa 3 trận và chỉ nhận 4 thất bại. 3 lần gần nhất hành quân tới sân The Light, Man City cũng toàn thắng, ghi 9 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Nói tóm lại, ở trận đấu đêm nay, thứ duy nhất người hâm mộ Sunderland có thể trông chờ vào việc giành kết quả có lợi trước Man City chính là lợi thế sân nhà cùng sự quyết tâm của chính các cầu thủ đội nhà.

Thông tin xung quanh

- Trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Man City thắng 8 hòa 1 và chỉ thua 1.

- Sunderland thắng 1 thua 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

- Man City thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

- Hai đội gặp nhau 144 trận trong lịch sử, Man City thắng 69, hòa 25, thua 50 trận. - Man City toàn thắng cả 6 trận đối đầu gần đây tính trên mọi đấu trường.  - Sunderland toàn thua cả 3 trận đối đầu Man City gần đây trên sân nhà.

Xem thêm video:

Thông tin lực lượng

Sunderland : vắng Paddy McNair, Lee Cattermole, Duncan Watmore, Victor Anichebe vì chấn thương, khả năng ra sân của Jordan Pickford còn bỏ ngỏ.

Man City: vắng Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus vì chấn thương, Aleksandar Kolarov đã tập luyện trở lại.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Pickford; Djilobodji, O’Shea, Kone, Oviedo, Ndong, Gibson, Larsson, Januzaj, Defoe, Borini.

Man City: Caballero; Sagna, Otamendi, Stones, Clichy, Fernandinho, Sane, Sterling, Silva, De Bruyne, Aguero.

Dự đoán tỷ số: 1-3  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.