Thể thao

Sunderland - MU (22h ngày 24/8): Khách và chủ đều "khát"

24/08/2014, 11:10

Sunderland và MU đã thi đấu thất vọng ở vòng 1 Premier League, vì vậy cả 2 đội đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải vào đêm nay.

Sunderland và MU đã thi đấu thất vọng ở vòng 1 Premier League, vì vậy cả 2 đội đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải vào đêm nay.

Van Persie sẽ trở lại và giúp M.U giành chiến thắng?
Van Persie sẽ trở lại và giúp M.U giành chiến thắng?

Trong ngày khai màn mùa giải mới, Sunderland đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi họ đã chơi lấn lướt West Brom trong suốt trận đấu. Đêm nay, thầy trò HLV Gustavo Poyet sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới. Đó là lý do “Mèo đen” đang hạ quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm để dành tặng các CĐV tại The Light.

Nhưng nếu Sunderland quyết tâm một thì MU quyết tâm mười. “Qủy đỏ” đang thực sự bị chạm lòng tự ái khi bị Swansea hạ gục ngay trên sân nhà trong ngày ra quân. Đội chủ sân Old Trafford rất muốn chứng tỏ họ đã “thay da đổi thịt” dưới thời của Louis Van Gaal và thất bại trước “Thiên nga trắng” chỉ là tai nạn.

Niềm tin của các Manucians sẽ càng trở nên lớn hơn bởi hôm nay MU sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột quan trọng là Valencia và Van Persie. Ngay từ khi mới ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, Van Gaal đã muốn xây dựng lối chơi của “Qủy đỏ” xoay quanh Persie. Vai trò của Valencia cũng không hề nhỏ khi chiến thuật 3-5-2 của HLV người Hà Lan rất cần những cầu thủ chạy cánh tốc độ như tiền vệ người Ecuador.

Trong 3 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội, Sunderland đã thắng tới 2 trận và thua 1. Tuy nhiên lịch sử đối đầu giữa 2 đội tại Premier League lại hoàn toàn nghiêng về MU. “Mèo đen” chưa từng thắng nửa đỏ thành Manchester trên sân nhà trong suốt 17 năm qua. Đó là cơ sở để tin thầy trò HLV Van Gaal có thể hi vọng vào một kết quả có lợi vào đêm nay.

Thông tin lực lượng:

Sunderland: Gianccherini và Jones chấn thương.

MU: Fellaini, Welbeck, Carrick và Luke Shaw chấn thương. Rojo chưa có giấy phép thi đấu. Persie và Valencia trở lại.

Đội hình dự kiến

Sunderland (4-1-4-1): Mannone – Aanholt, O"Shea, Roberge, Brown – Cattermole, Wickham, Rodwell, Larsson, Johnson – Fletcher.

MU (3-4-1-2): De Gea – Jones, Evans, Smalling – Herrera, Fletcher, Valencia, Young – Mata – Rooney, Persie.

Dự đoán: 1-2

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.