Vận tải

Sương mù dày đặc tại Nội Bài, 5 chuyến bay không thể hạ cánh

13/02/2020, 15:19

Sáng nay, sương mù dày đặc tại sân bay quốc tế Nội Bài khiến 5 chuyến bay phải chuyển hướng hạ cánh xuống các sân bay khác.

img
Sân bay quốc tế Nội Bài chìm trong sương mù

Nguồn tin của Báo Giao thông, sáng nay (13/2), có tới 5 chuyến bay đã không thể hạ cánh sân bay quốc tế Nội Bài do sương mù dày đặc.

Cụ thể, 2 chuyến bay QH202 và QH206 của Bamboo Airways và 1 chuyến bay khác của Vietjet từ Tân Sơn Nhất đi Nội Bài đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Chuyến bay 8K524 của K-Mile Air (Thái Lan) từ Bangkok dự kiến hạ cánh Nội Bài cũng đã phải quay đầu về sân bay xuất phát trong khi chuyến bay FD624 của Thai Air Asia từ sân bay Quốc tế Udon Thani (Thái Lan) đi Nội Bài đã buộc phải xin hạ cánh tại Bangkok.

Nhiều chuyến bay khác đến sân bay Nội Bài trong sáng nay cũng đã phải bay vòng khá lâu trên bầu trời trước khi xác định đủ điều kiện thời tiết để hạ cánh.

Các chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết là tình huống bất khả kháng, ảnh hưởng đến việc đi lại của nhiều hành khách, đồng thời gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không. Tuy nhiên, vì đảm bảo an toàn, các hãng hàng không buộc phải chọn giải pháp quay đầu hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay khác chờ điều kiện thời tiết tốt hơn sẽ tiếp tục hành trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.