Xã hội

Sương mù xuất hiện dày đặc ở Bạc Liêu

12/03/2017, 13:36
image

Sương mù bất ngờ xuất hiện dày đặc ở khu vực nội ô TP. Bạc Liêu, khiến nhiều người lấy làm lạ.

1

Sương mù xuất hiện dày đặc trên tuyến tránh QL1 (đoạn phía trước BVĐK Thanh Vũ cơ sở mới), làm nhiều người đi ngược phải bật đèn cảnh báo - Ảnh: Gia Minh

Rạng sáng 12/3, sương mù bỗng nhiên xuất hiện dày đặc khu vực nội ô TP Bạc Liêu và trên tuyến QL1 từ Bạc Liêu đi Cà Mau.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, đến khoảng 7h cùng ngày nhiều tuyến đường trong nội ô TP Bạc Liêu như: Trần Phú, Trần Huỳnh, Võ Thị Sáu, 23/8,… Khu dân cư phường Hoàng Phát, Khu dân cư Tràng An, sương mù vẫn còn xuất hiện dày đặc bao trùm nhiều nhà dân.

Trên tuyến tránh QL1 qua TP Bạc Liêu, hướng từ Bạc Liêu đi Cà Mau, đoạn phía trước cổng BVĐK Thanh Vũ (cơ sở mới), ở khoảng cách khoảng 30m, PV chỉ nhìn thấy được một phần hàng rào của bệnh viện chứ không nhìn thấy rõ tòa nhà bệnh viện, các xe chạy ngược chiều phải bật đèn báo hiệu để tránh xảy ra tai nạn.

z606470931585_7b7a72efab0882b86b4286bcea91ee70

Sương mù cũng xuất hiện trên đường Nam Sông Hậu đoạn qua TP Bạc Liêu hướng từ Sóc Trăng đi vào - Ảnh: Gia Minh

Anh Tư Bình, đang chăm người nhà nằm viện tại BVĐK Thanh Vũ cho biết, khoảng 4h30 sương mù còn dày đặc hơn. “Lúc đó, tôi thức dậy nhìn qua cửa sổ của bệnh viện thì thấy toàn màu trắng, trên lầu 3 nhìn ra ngoài đường là không thấy được gì”, anh Tư Bình nói.

Đến khoảng 8h cùng ngày, khi mặt trời lên cao, sương mù cũng bắt đầu tan dần, người dân đi lại bình thường, thời tiết trở nên ấm áp hơn.

Theo người dân sống quanh khu vực TP. Bạc Liêu cho biết, thời điểm gần Tết Nguyên đán 2017 cũng có xuất hiện sương mù, nhưng chủ yếu là vào lúc sáng sớm, còn ban ngày thì hầu như không thấy và thời tiết mát mẻ.

Được biết, trước Tết tại một số tỉnh, thành thuộc khu vực ĐBSCL như: Cần Thơ, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Hậu Giang,… cũng xuất hiện tình trạng sương mù dày đặc, khiến nhiều người dân trồng cây ăn trái và sản xuất lúa cảm thấy lạ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.