Bạn cần biết

Sụp bồn cầu, bé 5 tuổi lọt xuống hố nứt sọ, gãy xương

07/02/2017, 13:59
image

Đi vệ sinh ở trường, bồn cầu bị sụp cháu bé 5 tuổi lọt xuống hố gây nứt sọ não, gẫy xương,..

unnamed (2)

Sụp bồn cầu bé 5 tuổi lọt xuống hố nứt sọ, gãy xương.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Văn An (5 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30" sáng ngày 6/2, tại nhà vệ sinh của Trường Mầm non Krông Ana (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Sáng 7/2, theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Thuận (bố cháu An): “Vào khoảng 7h sáng 6/2, anh chở con đến trường Trường Mầm non Krông Ana để học buổi đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. Đến khoảng 10h45" thì nhận được điện thoại của cô giáo báo cháu An đi vệ sinh, bồn cầu bị sập đã rơi xuống hố nhà cầu rồi.

Tôi chạy đến thì thấy mọi người vây kín hiện trường nhưng không có ai cứu cháu. Cô giáo nói con tôi đang ở dưới nên tôi vội nhảy xuống cứu con. Dưới hố tối om, bồn cầu đè lên người cháu, nghe con kêu la, tôi lần mò tìm con và nhờ người thả dây, cột thùng để kéo cháu lên để đưa đi bệnh viện cấp cứu".

unnamed (3)

Hiện trường, bồn cầu bị sụp khiến cháu An lọt thỏm xuống hố nhà vệ sinh.

“Con tôi trong lúc sống chết, mà mọi người chỉ biết đứng nhìn. Nhà trường thì có bảo vệ, có y tế nhưng không ai cứu con tôi... Lúc tôi đến kéo cháu lên trên thì phát hiện nắp hố không có tấm bê tông, không có sắt thép mà bồn cầu chỉ đặt lên bằng những tấm gạch men, thi công như vậy con tôi không rớt mới lạ", anh Thuật bức xúc.

Sáng cùng ngày, bác sĩ Huỳnh Như Đồng - Trưởng Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk xác nhận, cháu An nhập viện lúc 12h ngày 6/2 trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương chậu. Sau khi cấp cứu, hiện cháu đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi sát.

Bà Lê Thị Hường - Hiệu trưởng Trường Mầm non Krông Ana cho biết, công trình vệ này nhà trường tiếp nhận lại từ trường tiểu học. Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana, UBND thị trấn Buôn Trấp và các đơn vị liên quan đã xuống xem xét, ghi nhận hiện trường vụ việc để có hướng xử lý.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.