Thế giới giao thông

'Superman' bị tàu điện cán chết khi quay phim trên đường ray

22/01/2015, 15:03

Greg Plitt bị tàu Metrolink cán chết tại Califorina khi anh đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng liên quan đến Protein.

Greg 4
Plitt là gương mặt quen thuộc trong giới thể hình và thường xuyên xuất hiện trên tạp chí

Huấn luyện viên 37 tuổi này rất nổi tiếng trong giới thể hình và có một cơ thể được so sánh với siêu nhân – Superman.

Plitt là gương mặt tham gia các show truyền hình thực tế, anh từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim The Grudge Match, 10.000 BC và xuất hiện trên hơn 250 tạp chí về thể hình.

Hồ sơ của nạn nhân rát đáng ngưỡng mộ, tốt nghiệp tại trường quân sự West Point và có 5 năm phục vụ cho quân đội.

Người mẫu thể hình Jamie Eason, bạn của Plitt chia sẻ, cô trái tim cô tan vỡ trước cái chết của anh và cho biết Plitt đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng về protein thì tai nạn xảy ra.

Greg 2
Đường ray nơi những chuyến tàu của Metrolink chạy qua

ABC News dẫn lời của Victor Croewell - hành khách trên một chuyến tàu Metrolink nói, khi đoàn tàu đi qua, anh thấy Plitt vấp ngã trên đường ray và trên tay là một chiếc máy quay cá nhân.

Cảnh sát cho biết, không có dấu hiệu cho thấy đây là một vụ tử tự, nhưng họ đang xem xét các bản video và ghi âm để điều tra thêm vụ việc.

Greg 3
Cảnh sát niêm phong địa điểm xảy ra vụ tai nạn để điều tra vụ việc

Chuyến tàu gây tai nạn bị gián đoạn, 180 hành khách bên trong không bị thương và được chuyển sang một xe buýt để tiếp tục hành trình.

Phát ngôn viên Jeff Lusrgarten của Metrolink cho biết, Plitt không có giấy phép để có mặt ở nơi anh gặp nạn, và ekip làm việc của anh đã không tuân thuỷ quy trình đăng ký sử dụng đường tàu cho mục đích quay phim ảnh. 

Đường ray rõ ràng là một thứ không thân thiện với điều gì khác ngoài tàu điện, vì vậy bạn hãy cẩn thận khi đi vào những khu vực này.

Phương Nhật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.