Bóng đá

Sút 25 lần, Barca không thể khoan thủng mảnh lưới Lyon

20/02/2019, 02:30

Barca chiếm ưu thế vượt trội, dứt điểm tới 25 lần nhưng không thể đánh bại Lyon trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

img
Barca không thể khuất phục Lyon trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League

Trận đấu giữa Lyon và Barca tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 20/2. Đội bóng xứ Catalan đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng thầy trò HLV Valverde không thể chủ quan. Lyon từng đánh bại Man City, PSG nhờ sức trẻ cùng lối chơi giàu sức sống.

Barca nhập cuộc theo tâm thế cửa trên khi chủ động áp đặt thế trận tấn công như vũ bão. Rất nhiều cơ hội được đội khách tạo ra nhưng các chân sút tới từ Tây Ban Nha đều tỏ ra vô duyên trước khung thành đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, Lyon chọn cách chơi phòng ngự phản công và cũng có cho mình vài cơ hội ăn bàn đáng kể. Tuy vậy, giống như đội khách, những mũi nhọn của đoàn quân áo trắng cũng không thể nào đánh bại Stegen.

Sau giờ nghỉ, kịch bản trên sân không có nhiều thay đổi. Barca tấn công không biết mệt mỏi còn Lyon nỗ lực chống đỡ. Thế trận giằng co được duy trì tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hòa 0-0, Barca giành đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

Kết quả trận Lyon vs Barcelona: 0-0

Đội hình ra sân:

Lyon: Lopes, Dubois, Marcelo, Denayer, Mendy, Ndombele, Aouar, Traore, Depay, Terrier, M.Dembele.

Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Roberto, Busquets, Rakitic, O Dembele, Messi, Suarez.

Thống kê:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.