Bạn cần biết

Sụt móng nhà trong lúc thi công, một người tử vong

27/02/2018, 09:52

Đang thi công móng nhà, một khối lượng lớn đất đá đổ sập khiến 3 người thương vong.

IMG_0140

Sập nhà trong lúc thi công làm 3 người thương vong (Ảnh minh họa)

Sáng 27/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Nam Bình (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sạt lở móng khiến 3 người bị vùi lấp, trong đó có một nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Thuận (SN 1984, cùng trú tại thôn 7, xã Nam Bình); Hai người bị thương là cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002), chị Đào Thị Hải (SN 1991), sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song, hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/2, anh Nguyễn Văn Phong (trú thôn 10, xã Nam Bình) có nhờ anh em họ hàng đến hỗ trợ đào móng để xây nhà. Đến khoảng 14h, anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984), cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002) và chị Đào Thị Hải (SN 1991, cùng trú tại thôn 7, xã Nam Bình) đang tiến hành dọn dẹp phần móng vừa đào xong để chuẩn bị đổ bê tông. Lúc này, bất ngờ khối lượng đất của móng nhà đổ sập vùi lấp 3 nạn nhân trên. Riêng một số người khác may mắn chạy thoát được. Nhận được tin báo, chính quyền cùng người dân tiến hành đào bới đất để cứu các nạn nhân. Do khối lượng đất đổ xuống rất lớn nên gần 1 giờ đồng hồ đào bới, lực lượng chức năng mới đưa được nạn nhân ra khỏi hiện trường và đưa đi cấp cứu. Trong số 3 nạn nhân, có anh Thuận bị thương nặng nhất được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu, đến khoảng 2h rạng sáng nay đã tử vong. Riêng cháu Bình và chị Hải bị thương nhẹ hơn được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song.

“Ngôi nhà bị sạt lở nằm ở bên đường Hồ Chí Minh (hướng taluy âm), cách đây 2 năm gia đình đổ đất để làm nhà. Ngày hôm qua, trước khi vụ sạt lở xảy ra, gia đình tiếp tục thuê máy múc để đào phần móng phía sau để làm nhà. Sau khi máy múc đào xong, các nhận xuống để sửa chữa lại để chuẩn bị thi công móng nhà thì bị nạn”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.