Showbiz

Suy nghĩ thật sự của Kim Tae Hee về Bi Rain

11/09/2020, 17:56

Trong ấn tượng của Kim Tae Hee, Bi Rain là một người chồng hoàn hảo và tốt nhất trên thế giới.

img
Kim Tae Hee liên tục khen Bi Rain là người đàn ông tuyệt vời

Trong chương trình Season B Season mới đây, Bi Rain đã có dịp hội ngộ cùng “ông trùm JYP” Park Jin Young. Cả hai trước đây từng có thời gian dài làm việc chung với nhau nên đều hào hứng và trò chuyện vui vẻ, cởi mở.

Theo Koreaboo, Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee của anh trước đó đã cùng nhau tới nhà của Park Jin Young chơi. Từ đây, “ông trùm JYP” đã bất ngờ khi biết những suy nghĩ thật sự của Kim Tae Hee về chồng.

“Thật sự anh ngạc nhiên đấy. Thực sự thì anh thương em, người hâm mộ của em cũng thương em nhưng vợ em lại cứ nói kiểu: 'Sao trên thế gian này lại có người đàn ông như thế này? Tại sao một người đàn ông tốt như vậy lại là chồng của mình?’. Như thể cô ấy sống mà không biết đến bất cứ khuyết điểm nào của em vậy”, Park Jin Young nói.

img
Park Jin Young bất ngờ trước những suy nghĩ thật sự của nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" về chồng mình

img
Bi Rain khá thoải mái trò chuyện với đàn anh về bà xã Kim Tae Hee

Không chỉ vậy, anh còn liên tục tán dương nam diễn viên của “Ngôi nhà hạnh phúc”. Park khen Bi Rain “tuyệt vời” và gọi nam diễn viên bằng tên thật Ji Hoon: “Ji Hoon của chúng ta là một chàng trai tuyệt vời. Nhưng hãy sống thực tế một chút đi, em không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới đâu. Cô ấy lại cứ liên tục nói người đàn ông này tuyệt nhất trên thế giới. Làm thế nào điều này lại xảy ra?”.

Trước những lời nói của đàn anh, Bi Rain chỉ cười trừ. Anh cho rằng, có lẽ do chính sự thuần khiến của bà xã Kim Tae Hee nên cô mới nghĩ như vậy. “Có lẽ vì cô ấy rất tin tưởng ở em”.

img
Cặp đôi luôn được ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc

Dù đã kết hôn 3 năm nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee vốn luôn rất kín kẽ về cuộc sống riêng, nên cuộc trò chuyện đã phần nào hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi đình đám làng giải trí xứ Hàn này.

Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm đẹp, trân quý mà cả hai dành cho nhau. “Họ thực sự là cặp đôi dễ thương”, “Anh ấy đúng là người tốt và giỏi”, “Anh ấy đã có một cuộc sống viên mãn khi được Kim Tae Hee công nhận như vậy”…

Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ DongA, Kim Tae Hee từng tiết lộ về cuộc sống của gia đình mình. Cô thừa nhận cuộc hôn nhân của cả hai cũng trải qua thời điểm khó khăn như bao cặp vợ chồng khác. “Hôn nhân mang đến cho chúng ta trải nghiệm hoàn toàn mới. Tất nhiên, chúng cũng đẩy tôi vào thời kỳ khó khăn nhưng rồi lại đem đến nhiều niềm vui, hạnh phúc sau đó”, bà xã tài tử "Ngôi nhà hạnh phúc" tâm sự.

Dù vậy, cô cũng công nhận hôn nhân giúp bản thân trưởng thành, hoàn thiện chính mình và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ hơn. Trong khi đó, Rain cũng có lần tiết lộ bà xã Kim Tae Hee luôn ủng hộ mọi hoạt động của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.