Trong nước

Suýt bẽ mặt trước “chiếu dưới”, HLV Hữu Thắng đổ lỗi cho thời tiết

04/06/2016, 06:42
image

HLV Hữu Thắng cho rằng thời tiết và hàng thủ là hai nguyên nhân khiến ĐTVN gặp khó khăn.

huu-thang

HLV Hữu Thắng cho rằng thời tiết xấu khiến các cầu thủ xuống sức

Chiều qua, ĐTVN đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua Hong Kong (TQ) để giành quyền vào chơi trận chung kết giải Tứ hùng. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Hong Kong thậm chí còn vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2. Cú đúp của Công Vinh giúp ĐTVN dẫn ngược đối thủ nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự khiến ĐTVN đánh mất lợi thế. Ở loạt sút luân lưu, ĐTVN đã giành thắng lợi với tỉ số 4-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho rằng thời tiết ảnh hưởng đến thể lực của các học trò: “Cảm ơn tất cả mọi người về chiến thắng ngày hôm nay. Thời tiết ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ. Hong Kong có những lúc gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng”.

Vị thuyền người người Nghệ An cũng cho rằng hàng thủ ĐTVN đã mắc nhiều sai lầm: “Hàng phòng ngự của chúng tôi mặc những lỗi không nên có, đặc biệt ở cả hai tình huống giúp Hong Kong có bàn thắng. Chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này”.

Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng khẳng định ông hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò: “Tôi hài lòng về tinh thần của toàn đội, họ không nao núng sau khi bị dẫn bàn. Ở trận chung kết với Singapore, cơ hội vô địch chia đều cho cả hai đội”.

Trong khi đó, HLV Kim Pan Gon của Hong Kong tỏ ra tiếc nuối khi thất thủ trước ĐTVN: “Tuyển Hong Kong luôn rất tôn trọng ĐTVN. Họ là một đội bóng mạnh và cũng nhiều lần vượt qua Hong Kong. Thi đấu trước tuyển Việt Nam không hề dễ dàng. Chúng tôi đã chơi hết sức mình rồi, thật khó để nói đội nào thực sự mạnh hơn. Mỗi đội có điểm mạnh, yếu khác nhau”.

Video ĐTVN chật vật vượt qua Hong Kong (TQ) (Nguồn K+)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.